ละคร-Series

 ชีวิตที่ลงตัวไม่ได้เป็นเส้นตรง !! สกาย (เอตั้น ธนกร) คิดหนักเมื่อต้องเลือกเส้นทางชีวิต 

1 Mins read

  ความสุขไม่มีสูตรสำเร็จที่ตายตัว ส่วนผสมความสุขของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนอาจเกิดขึ้นระหว่างทางหรือบางคนอาจเกิดขึ้นตอนปลายทางของความฝันอยู่ที่เราจะออกแบบและเรียนรู้ที่จะสร้างให้ความสุขนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร

แต่สำหรับความฝันของ สกาย (เอตั้น     ธนกร) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส (ตอนจบ) ดูเลือนรางเหลือเกิน เพราะทุกอย่างถูกกำหนดจาก แก้ว (ลูกน้ำ พาเมล่า) ผู้ว่าจ้างจ่ายเงินให้สกายมารับบทเป็นลูกตัวเองเพื่อสมานแผลใจหลังจากที่เสียลูกชายแท้ๆไป แก้ว ได้ออกคำสั่งให้ สกาย ทำทุกอย่างเพื่อสานฝันของลูกชายตัวเองให้สำเร็จ แต่เมื่อ โมเนต์ (เบลเล่ จิรัชญา) พูดตึงสติของสกายว่าจะเดินตามเงาฝันของคนอื่น หรือจะเดินความฝันความชอบเป็นของตัวเอง

งานนี้ สกาย จะตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส ผลิตโดย CHANGE2561 วัน ศุกร์ ที่ 30พฤษภาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561