ละคร-Series

ขอแสดงความยินดี แพนเค้ก เขมนิจ – ป๊อก ปิยธิดา เข้าชิงรางวัลเกียรติยศคนทีวี “โทรทัศน์ทองคํา” ครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 จากละคร สงครามเงิน ผลิตโดย CHANGE2561

1 Mins read

AW สงครามเงิน 02 0

นับว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่น เพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของ CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่าความเข้มข้นของบทละครเป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุกทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจมาอย่างไงอย่างงั้นแล้ว ยังได้เหล่านักแสดงคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงมาร่วมแสดงแสนยานุภาพสวมบทเป็นตัวละคร เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกนึกคิดที่อยู่ในบทละครมาสู่ผู้ชม 

     ซึ่งละคร “สงครามเงิน” ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวีเอชดี 34 ละครไทยแนวดรามา         เชือดเชือน ตีแผ่วงการธุรกิจ และสถาบันครอบครัว ดัดแปลงจากนวนิยายของนักเขียนชั้นครูอย่าง ว.วินิจฉัยกุล ประเด็นหลักของเรื่องนี้คือสะท้อนเรื่องกิเลสตัณหาของมนุษย์ที่ปรารถนาอยากจะได้เงินและอำนาจ เงินคือทุกอย่างของชีวิต เงินคือพระเจ้า โดยรวมเรื่องนี้คือการสะท้อน ‘ทุกข์’ ของคนรวย ที่ต้องสู้รบกันใครจะเป็นผู้ชนะ ขึ้นชื่อว่า ‘สงคราม’ ท้ายที่สุดย่อมมีคนสูญเสีย และผู้ชนะจะสุขได้จริงหรือ สงครามครั้งนี้มีเงินเป็นรางวัล และเดิมพันสูงถึงชีวิต ล่าสุดได้เข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 รางวัลเกียรติยศคนทีวี ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งละคร สงครามเงิน ได้เข้าชิง 2 รางวัล

รางวัลดารานำหญิงดีเด่น ผู้เข้าชิง ได้แก่

เขมนิจ จามิกรณ์ จากละครเรื่อง สงครามเงิน

รางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น ผู้เข้าชิง ได้แก่

ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ จากละครเรื่อง สงครามเงิน

         CHANGE2561 ขอแสดงความยินดีกับ 2 นักแสดงคุณภาพ แพนเค้ก เขมนิจ –  ป๊อก ปิยธิดา และขอบคุณชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ที่ให้เกียรติละคร สงครามเงิน เข้าร่วมชิงรางวัล และขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้เข้าชิง มา ณ ที่นี้ด้วย มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผลประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ที่จะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 8 มิถุนายน 2567 ณ ห้องแกลอรี่ ชั้น G หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม โดยจะบันทึกเทป เวลา 13.00 – 15.00 น. และ ออกอากาศทางช่อง True4U ช่อง 24