ละคร-Series

เป็นแฟนอ้ายบอกเลยว่าคุ้ม! “เป็นต่อ” เปิดบ้านพาแฟนอ้ายเที่ยวบางบาร์ ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมร่วมพูดคุย ถ่ายภาพกับนักแสดงนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

1 Mins read

ถือเป็นซิตคอมเบอร์ 1 ที่ได้มอบความสุขและเสียงหัวเราะมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สำหรับซิตคอมอารมณ์ดีเรื่อง “เป็นต่อ” กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของเป็นต่อและผองเพื่อน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ขอมอบสิทธิ์พิเศษเหนือกว่าใครกับการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด “ใกล้ชิดมากกว่าที่เคย” กับการพาสมาชิก iQIYI VIP 20 ท่านเข้าชมการถ่ายทำ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สตูถ่ายทำเป็นต่อ

เรียกว่าเป็นงานที่อบอุ่นและชื่นหัวใจอย่างมากที่สมาชิก iQIYI VIP ได้ร่วมเข้าชมการถ่ายทำซิตคอมเรื่อง “เป็นต่อ 2024” อย่างใกล้ชิด โดยมี เป็นต่อ (รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม) , พี่ยม (รับบทโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) , พี่วอก (รับบทโดย เกลือ กิตติ) , พี่อู๊ด (รับบทโดย อู๊ด ธีระชาติ) ที่ออกมาต้อนรับผู้โชคดีทำหน้าที่เจ้าของบ้านพาแฟนอ้ายเข้าสู่บางบาร์ พร้อมยังได้ร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เป็นแฟนอ้ายต้องพิเศษกว่าใคร กับสิทธิ์ในการถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่านักแสดง งานนี้มีแต่ฟินกับฟิน เฉพาะแฟนๆ iQIYI VIP เท่านั้น! ส่วนแฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษแบบนี้ไป รีบมาเป็นครอบครัวเดียวกับ iQIYI VIP รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์เหนือกว่าใครแน่นอน!

รับชม “เป็นต่อ 2024” ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น. รับชมย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand