ละคร-Series

“ดวงใจเจ้าป่า” ลาจอสุดประทับใจ “โอ๊ต-แจมมี่” ขอบคุณแฟนละครซัปพอร์ตชื่นชมดวงใจเจ้าป่า“ดวงใจเจ้าป่า” ลาจอสุดประทับใจ “โอ๊ต-แจมมี่” ขอบคุณแฟนละครซัปพอร์ตชื่นชม

1 Mins read

โอ๊ต-ชาคริต” ควง “แจมมี่-ปาณิชดา” ขอบคุณแฟน ๆ “ช่อง 7HD” ส่งกำลังใจ ให้การตอบรับ และติดตามชมละคร “ดวงใจเจ้าป่า” อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้น จนถึงตอนสุดท้าย

ดวงใจเจ้าป่า 1

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอ็กชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า งานนี้พระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟน ๆ ส่งท้ายละครว่า

โอ๊ต แจมมี่ ดวงใจเจ้าป่า 1

โอ๊ต “ละคร ดวงใจเจ้าป่า จบบริบูรณ์เรียบร้อยแล้วครับ โอ๊ตอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ติดตาม และให้กำลังใจกันมาโดยตลอดนะครับ และโอ๊ตอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านของ ช่อง 7HD ที่ให้โอกาส รวมถึงค่าย คนทีวีฯ และพี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงศ์) ผู้จัด ผู้กำกับ ที่มอบโอกาสให้โอ๊ตได้เป็นตัวละคร สิงโต ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่แปลกใหม่ สำหรับโอ๊ต รวมถึงทีมงานทุกคนที่ดูแลกันเป็นอย่างดี และนักแสดงทุกคนสำหรับมิตรภาพดี ๆ และช่วยกันถ่ายทอดเรื่องราวในละคร ให้แฟน ๆ ได้ชมความสนุกตั้งแต่ต้นเรื่อง จนถึงฉากสุดท้าย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ และก็อยากฝากแฟน ๆ ทุกคน ติดตามให้กำลังใจละครเรื่อง ๆ ต่อ ๆ ไปของโอ๊ตด้วยนะครับ”

โอ๊ต แจมมี่ ดวงใจเจ้าป่า 3

แจมมี่ “ขอบคุณแฟนละคร ช่อง 7HD ทุกคน  ที่ให้กำลังใจ และติดตามชมละคร ดวงใจเจ้าป่า นะคะ แล้วก็อยากขอบคุณค่ายคนทีวีฯ และพี่วุฒินะคะ ที่เชื่อมั่นว่าแจมมี่จะเข้าถึงตัวละคร ดวงใจ ได้ รวมไปถึงทีมงาน นักแสดงทุกคน ที่ร่วมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ให้ละครเรื่องนี้ออกมาดี ส่วนแจมมี่ก็ทำทุกอย่าง เต็มที่ที่สุด รู้สึกภาคภูมิใจมาก ๆ ที่ตัวละครของแจมมี่ สื่อสารความสนุกให้กับคนดูได้ ขอบคุณตัวละคร ดวงใจ ที่ทำให้หลายคนได้เห็นความน่ารัก ความทะเล้นของแจมมี่ผ่านตัวละครตัวนี้ค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมละครเรื่องใหม่  “ขวัญหล้า”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com