ละคร-Series

ความปราถนาที่ต้องจ่าย “ปิ่น” ยอมแลกเพื่อให้สมหวัง

1 Mins read

    ถ้าพูดถึงละครสั้นจบในตอน เรียกได้ว่ากำลังมาแรงแซงโค้งในตอนนี้ แน่นอนแหละก็ต้องนึกถึง “โซน 7 เขตพิศวง” ของแทร่…เท่านั้น!!! ที่รังสรรค์ผลงานโดยค่าย “ ดาราวิดีโอ” ในแต่ละตอนนั้นก็จะมีเหตุการณ์ไม่ซ้ำ เดาทางกันไม่ถูก ทั้งลี้ลับ บู๊ ดราม่า หรือแม้กระทั้งความพิศวง มนต์ตราต่างๆ เหมือนกับเรื่องราวของตอนนี้ “นวิตาสถาน” ที่ได้ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงอย่าง “คณวัชร สังวริบุตร” มาตีแผ่เรื่องราวของสถานที่แห่งหนึ่ง

ที่เรียกว่า “นวิตาสถาน ที่ทุกๆคนมาที่นี้สามารถร้องขอความปราถนาใดๆในชีวิตสำเร็จได้ แต่มีข้อแม้ว่าทุกความปราถนานั้นย่อมมีราคาที่ต้องจ่ายเสมอ ทำให้คนที่ไปร้องขอความปราถนาใดๆนั่นอาจต้องมีการแลกเปลี่ยนด้วยอะไรสักอย่างนั้นเอง โดยได้พระเอกนางเอกวัยรุ่นสุดฮอตของช่อง 7 อย่าง ปิ่น – ชรินพร เงินเจริญ  และ เชส  – เชษฐ์ ฮันเตอร์ เบิร์ก โดยทั้งคู่ต้องมารับบทเป็นแฟนกัน แต่เชสกลับทำร้ายหัวใจ ปิ่นเลยผิดหวังในรักครั้งนี้สุดๆ จนทำให้ผู้เป็นพ่อที่รับบทโดย เอ็กซ์ – ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ เห็นลูกสาวสุดที่รักเสียใจเลยต้องใช้นวิตาสถานแห่งนี้เป็นที่พึ่ง แต่สุดท้ายนวิตาสถานแห่งนี้ ที่ใครก็ปราถนาอยากมา จะพาให้เกิดเรื่องราวต่างๆที่จะชวนลุ้น

หักมุมจนเดากันไม่ออกอย่างไรบ้าง…..โปรดติดตามชม  โซน 7 เขตพิศวง ตอน นวิตาสถาน พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35 คะ