ละคร-Series

โซน 7 เขตพิศวง ตอน นวิตาสถาน

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน นวิตาสถานออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน  2567

                    สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน นวิตาสถาน กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศักด์(เอ็กซ์ – ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) ชายหนุ่มที่มีลูกสาวชื่อกานต์(ปิ่น – ชรินพร เงินเจริญ ) ศักดิ์รักและห่วงลูกสาวมาก เพราะครั้งหนึ่งกานต์เคยเกือบตายไปแล้วแต่เหมือนได้เกิดใหม่เพราะศักดิ์ได้ไปขอให้แม่หมอช่วยชุบชีวิตกานต์ขึ้นมาอีกครั้ง แต่การช่วยครั้งนี้ต้องแลกกับชีวิตอีกหนึ่งชีวิต ซึ่งนั้นก็เป็นเหตุผลทำให้แม่ขอกานต์ได้เสียไปตั้งแต่กานต์ยังเด็ก กานต์อาศัยอยู่กับศักดิ์ผู้เป็นพ่อเพียงสองคน วันหนึ่งศักดิ์รู้ว่ากานต์กำลังคบกับหมอก(เชส  – เชษฐ์ ฮันเตอร์ เบิร์ก)หนุ่มวัยรุ่นน่าตาดี ด้านศักดิ์เองที่ห่วงและหวงลูกสาว ไม่อยากให้กานต์มีความรักกับใครเพราะกลัวจะเสียใจ เลยขอให้หมอกเลืกยุ่งกับลูกสาวตน

แต่นั้นก็เป็นต้นเหตุทำให้กานต์ทำใจไม่ได้ที่อยู่ๆหมอกก็มาบอกเลิกกานต์ จนศักดิ์คนเป็นพ่อก็รู้สึกผิดที่ทำให้ลูกเสียใจจึงไปยอมขอร้องให้หมอกกลับมาหากานต์อีกครั้งและต้องสัญญาจะไม่ทำให้ลูกของตนต้องเสียใจเป็นอีกขาด ด้านหมอกก็ตกลงตามสัญญาจึงกลับมาหากานต์อีกครั้ง ด้านกานต์ที่รักหมอกมากได้เห็นหมอกกลับมาหาก็ดีใจ แต่แล้วหมอกกลับทำในสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดโดยการมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกานต์และสะบั้นรักทิ้งกานต์ไปอย่างไม่มีเยื่อใย เมื่อศักดิ์รู้ ศักดิ์โกรธหมอกมากที่มาย่ำยีลูกสาวตน กานต์ทั้งโกรธทั้งอยากแก้แค้นหมอก ศักดิ์เลยอาสาพาไปให้คนๆหนึ่งที่ครั้งหนึ่งเคยชุบชีวิตกานต์ขึ้นมา คือ นวิตาสถาน สถานที่ที่ๆทุกความปราถนาจะสำเร็จแต่มีราคาที่ต้องจ่ายเสมอ

นั้งเอง…ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายเรื่องราวจะหักมุมหรือไม่อย่างไร และจะต้องมีใครต้องสูญเสียเพราะคำขอจากนวิตาสถานแห่งนี้อีกบ้าง … โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน นวิตาสถาน  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35