ละคร-Series

“เทศน์ ไมรอน” บู๊สุดใจช่วย “อุ้ม อิษยา” ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ!!! 

1 Mins read

  เรื่องงานไม่พัก เรื่องรักไม่แผ่ว งานนี้พระเอกสุดเท่ “เทศน์ ไมรอน” ขอโชว์คิวบู๊สู้คนร้ายสุดใจเพื่อนางเอก “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ที่นาทีนี้ต้องลุ้นทั้งภารกิจรัก และภารกิจรบกันเลยทีเดียว

  ฉากนี้เป็นตอนที่หนูพุก (อุ้ม) ลุยเดี่ยวบุกเข้าบ่อนเสี่ยจิว (อาวอ จิราวัฒน์) เพื่อไถ่เข็มกลัดของสำคัญของแม่คืน แต่กลับถูกเสี่ยจิวหักหลังหวังปล้ำทำลายชื่อเสียง เป็นจังหวะเดียวกับที่รณจักร (เทศน์) ที่ปลอมตัวมาสืบคดีในบ่อนเห็นเข้าเลยบุกเข้าช่วยทันที

  ฉากนี้พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ ผกก. บอกวันนี้นักแสดงทุกคนต้องออกกำลังกันนิดนึง เพราะทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันบู๊ หลังจากทุกคนพร้อมพี่เหมี่ยวก็เรียกนักแสดงซักซ้อมคิวบู๊กันแบบยาว ๆ ทั้งฉากเพื่อนัดแนะคิวและจังหวะเข้าออกของแต่ละคน โดยคนแรกที่ต้องบู๊ก่อนใครก็คือนางเอกอุ้มที่ต้องถูกอาวอปล้ำ ฉากนี้ซ้อมไปขำไป เพราะอาวอบอกไม่ถนัดเรื่องปล้ำ แถมยังต้องบู๊อีก ทำเอานอนไม่หลับไปเลย มาทรงนี้ทุกคนเลยขำไป 1 กรุบ ก่อนจะเล่นอาวอก็น่ารักนัดแนะคิวกับอุ้มพร้อมกับเซฟอุ้มไม่ให้เจ็บตัว แต่พอถ่ายจริงอุ้มดันแทงเข่าเข้าเป้าอาวอไปเต็ม ๆ แต่อาวอและอุ้มก็กัดฟันถ่ายต่อจนพี่เหมี่ยวสั่งคัท นั่นแหละอุ้มถึงได้ยกมือไหว้ขอโทษอาวอ ทุกคนถึงได้รู้ว่าอาวอโดนนางเอกแทงเข่าเข้าแล้ว

งานนี้ทุกคนเลยแซวว่าให้อุ้มช่วยเซฟอาวอด้วย ทำเอาฮากันไปทั้งกอง อาวอบอกดีแล้วที่อุ้มเล่นต่อไม่งั้นคือเจ็บฟรีแน่ หลังจากที่ถ่ายคัทโดนปล้ำไปแล้วคราวนี้ก็ถึงเวลาที่พระเอกเทศน์จะได้โชว์คิวบู๊กันบ้าง พร้อม ๆ กับตัวละคร “น้ากำไล” รับบทโดย “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ก็มาเสริมทัพอีกแรง โดยหนุ่มเทศน์ซักซ้อมคิวและจังหวะการต่อยให้ดูสมจริง แต่ไม่เจ็บจริงกันจนแน่ใจ เพราะเทศน์ไม่อยากพลาด ทำเอาอาวอต้องให้กำลังใจว่าอย่าไปเครียดมาก ค่อย ๆ ถ่ายทีละคัทรับรองภาพสวยไม่ผิดคิวแน่นอน โดยก่อนเริ่มถ่ายจริงพี่เหมี่ยวบอกให้มีสมาธิค่อย ๆ ไล่อารมณ์ที่เห็นคนที่รักถูกทำร้าย มันมีทั้งตกใจ โกรธ โมโห เป็นห่วง ทุกอย่างต้องชัด ซึ่งเทศน์ก็ทำออกมาได้ดีทั้งเรื่องคิวบู๊และเรื่องอารมณ์ จนสามารถผ่านฉากนี้ไปได้ฉลุย แต่ก็ทำเอาเหนื่อย เพราะต้องเล่นหลายที รับหลายมุมกล้อง เพื่อภาพสวยสุดเท่มาให้คนดูได้สนุกกัน แต่ยังต้องลุ้นต่อว่าอุ้มจะรอดพ้นได้เข็มกลัดคืนมามั้ย แล้วเทศน์จะจับคนร้ายอย่างอาวอได้สำเร็จหรือไม่

ติดตามชมลีลาบู๊ของ “เทศน์ ไมรอน”  ได้ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” เสาร์ที่ 8 มิถุนายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus