ละคร-Series

“เจี๊ยบ” จัดฉากตกบันได นอนจมกองเลือด เรียกคะแนนความสงสาร

1 Mins read

นาทีนี้ต้องมอบมงให้กับนักแสดงมากฝีมือ “เจี๊ยบพิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” กับบทของ “คุณระย้า” ในละครพีเรียดรสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณระย้า เวอร์ชั่นนี้ สวยสับ ร้ายเกินต้าน จนได้ฉายาว่า “เมียหลวงลวงสังหาร” ไม่เกินจริง เพราะชีวางแผนร้ายยอมลงทุนตกบันได จัดฉากว่าชีตกเลือด แท้งลูก เพื่อเรียกคะแนนความน่าสงสารจากผัวสุดที่รักอย่าง “หลวงวิสุทธิ์” ที่แสดงโดย “ฟลุคเกริกพล มัสยวาณิช”

ฉากนี้เป็นตอนที่คุณระย้า(เจี๊ยบ พิจิตตรา)จัดฉากตกบันได นอนตกเลือด โดยมียายทอง(ปู ยุวดี) เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด รีบไปตามหลวงวิสุทธิ์(ฟลุค เกริกพล) มาดูอาการ หลังจากนั้นก็ให้เงินปิดปากหมอตำแย ให้ไปบอกหลวงวิสุทธิ์ว่าเธอแท้งลูก ทำให้หลวงวิสุทธิ์รู้สึกผิดและเสียใจมากที่เป็นต้นเหตุทำให้คุณระย้าเครียดถึงขั้นแท้งลูก

บรรยากาศเบื้องหลังของฉากวันนี้ ต้องมอบมงให้กับนักแสดงตัวแม่ของแทร่ “เจี๊ยบ-พิจิตตรา”ที่ขนคลังแสงแสดงแสนยานุภาพทางการแสดงมาเต็มเปี่ยม ไม่ว่า พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ จะให้เจี๊ยบทำอะไร เจี๊ยบก็ยอมเล่นและทำได้ดีมากในทุกๆฉากจนเป็นที่ถูกอกถูกใจ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน เจี๊ยบยอมทุ่มทุนนอนตากแดด จมกองเลือดที่ทางทีมพร็อปเตรียมเอาไว้ อย่างไม่มีอิดออด โดย ผกก. คอยให้ทีมงานช่วยกางร่มให้ระหว่างที่ถ่ายทำ แต่เจี๊ยบบอกว่าไม่เป็นไรเลยค่ะ เจี๊ยบโอเค อยากจะเล่นให้สมจริงที่สุด ต้องขอปรบมือดังๆให้กับสปิริตของความเป็นนักแสดงมืออาชีพตัวจริง

หลังจากนั้น ผกก. ก็เริ่มถ่ายทำจริง เจี๊ยบนอนอยู่ตรงปลายบันไดในสภาพหมดแรง แถมมีเลือดไหลออกมานองพื้น ฟลุคที่รู้ข่าวก็รีบวิ่งหน้าตาตื่นตรงปรี่เข้าไปช่วยพยุงตัวของเจี๊ยบขึ้นมาประคองกอดเอาไว้ พอเห็นเลือดที่ไหลรินนองพื้นก็ยิ่งตกใจ โวยวายให้พี่ปูรีบไปตามหมอมา ซึ่งลงล็อคตามแผนที่วางไว้ เจี๊ยบยิ่งทวีความน่าสงสาร บีบน้ำตาร้องไห้โอดโอ๊ยด้วยความเจ็บปวด ฟลุคมือไม้สั่นรีบประคองเจี๊ยบขึ้นไปนอนบนเตียง เพื่อรอหมอมาดูอาการ ระหว่างนั้นก็จับมือให้กำลังใจเจี๊ยบ พอหมอตำแยมาถึงก็ไล่ให้ทุกคนออกไปรอข้างนอก พอทุกคนออกไปแล้วเหลือแค่เจี๊ยบ พี่ปู

แล้วหมอตำแย เจี๊ยบก็ลุกขึ้นมานั่งแบบไม่รู้สึกรู้สา ยื่นเงินให้หมอตำแยเพื่อปิดปาก แล้วไปบอกกับฟลุคว่าเธอแท้งลูก ด้วยสายตายิ้มร้ายๆมุมปาก พอฟลุครู้เรื่องก็แทบล้มทั้งยืน นั่งน้ำตาซึมที่เป็นต้นเหตุให้เจี๊ยบต้องแท้งลูก ไม่รู้ว่าเจี๊ยบจะเรียกคะแนนความน่าสงสารได้แค่ไหน แต่ที่แน่ๆบอกเลยว่าเด็ดจริงอะไรจริงไม่เชื่อต้องมาติดตามชมในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HDกด35