ละคร-Series

ไม่ได้มาเล่นๆ “พิกเล็ท” สวยหวีดสยอง สวมวิญญาณพยาบาลสก๊อย “อาทิตย์อัสดง”

1 Mins read

ยกให้เป็นซีรีส์สยองขวัญที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลกโซเชี่ยลขณะนี้ สำหรับซีรีส์สุดปังปุเรเย่แห่งปี

“อาทิตย์อัสดง After Dark The Series”ซีรีส์ลี้ลับหลอน ครั้งแรกของ WeTV Original ที่คว้านักแสดงวัยทีนเอจมาประชันฝีมือกันเพียบ ล่าสุดเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันอีกครั้ง กับตอน “เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย (Requiem of the Adolescent)” 1 ใน 4เส้นเรื่องของ “อาทิตย์อัสดง” นำแสดงโดย สาวเสียงใส “พิกเล็ท-ชาราฏา” ที่ขอฉีกบทบาทเดิมๆจากลุคหวานๆ มารับบทบาท “ลดา” พยาบาลสาวสก๊อย ปลอมตัวมาทำงานพิเศษให้ “หม่อมเจ้าศรีสอางค์” ที่คว้านางแบบในตำนาน “เม้าท์ซี่-จันทร์สม” มาปรับลุคแต่งแก่เป็นหญิงสูงวัยที่อยู่ในสภาพผู้ป่วยติดเตียง ดำเนินเรื่องด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น ชวนสยองและ ขนหัวลุกจนไม่สามารถกระพริบตา พลาดไม่ได้เลยไม่ได้แม้แต่ซีนเดียว ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือรางวัล “นุชี่-อนุชา” มานั่งคุมเข้มควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง พร้อมกับเนื้อหาของซีรีส์ที่กำลังอินเทรนด์เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ถึงการเปรียบเทียบของคนรุ่นเก่ากับเจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งงานนี้ “สาวพิกเล็ต” ขอทุ่มเทสุดตัว เคลียร์คิวไปเก็บประสบการณ์จริงเข้าคอร์สดูแลผู้ป่วยสูงวัยเพื่อให้สมกับบทบาทของตัวละครที่ได้รับในเรื่องนี้ด้วย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

“สำหรับกระแสของซีรีส์เรื่องนี้ ตอนนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากทาง WeTV Original เพราะซีรีส์นี้มีความสนุกครบรส และน่ากลัวมากๆ คนที่เป็นคอซีรีส์สยองขวัญห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด บทนี้ถือว่ายากมาก ลดาจะเป็นพยาบาลที่แรงมาก ต้องเรียนรู้กับบทนี้เยอะมาก พี่นุชี่ ผู้กำกับก็ติวเข้มให้เราไปดูการดูแลผู้ป่วยสูงวัย ดูการเปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ๆหลายๆอย่างเพื่อความสมจริง ซีรีส์เรื่องนี้มีความเรียลมาก ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด และตัวพิกเล็ตเองก็ภูมิใจกับเรื่องนี้มาก เพราะเนื้อเรื่องสนุกคาดเดาไม่ได้เลย”

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

สามารถติดตามรับชมออริจินอลซีรีส์สยองขวัญงานดีมีคุณภาพ “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip และ https://bit.ly/36Sq6iy