ละคร-Series

“พลอย” ชุบชีวิต “เรยา” ภาคจบ พร้อมคัมแบ็ควลีเด็ด ฟ้ารักพ่อ !!!

1 Mins read

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่คว้านางเอกตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก พร้อมฟาดความแรง ตีแผ่ชีวิตตัวละครเรยาในภาคจบ ที่เรยาสามารถทำให้ตัวเองกลับมามีชีวิตเฟื่องฟูอีกครั้ง โดยมีความคิดที่ว่า “น้ำใต้ศอก คือน้ำทิพย์”แถมศึกครั้งนี้ มี 2 นักแสดง “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” และ “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” คอยตามดับฝันความทะเยอทะยานของเรยาให้ตกลง แต่เธอก็ยังใช้มารยาโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชาย ทั้ง 7 คน อย่าง อ้น-สราวุธ มาตรทอง, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ,วิลลี่  แมคอินทอช, พีท ทองเจือและ บอล-อัศนัย เทียนทอง  เป็นสะพานให้เรยาได้กลับไปเป็นนางฟ้า มีชีวิตที่สวยหรูอีกครั้งเสริมทัพความสนุก ด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่าง เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, อ้วน รีเทิร์น, อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ มาร่วมฟาดฝีมือปลุกกระแสความแรงครบเครื่องต้อนรับต้นปีฉลู บทประพันธ์โดย ถ่ายเถา สุจริตกุล บทโทรทัศน์โดย ดุนยา รุชด์ กำกับการแสดงโดย สถาพร นาควิไลโรจน์ แห่งบริษัทแม็กซ์ เมจิก เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.20  น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรกจันทร์ 11 มกราคม 2564) และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

เรื่องราว  ความทะเยอทะยานอยากได้ อยากมีของ เธอ พาตัวเองดำดิ่งลงสู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายคนแล้วคนเล่า แต่ความต้องการของเธอไม่เคยพอ และไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้ แม้ม่านแห่งศีลธรรมก็มิอาจขวางกั้น ผิดหรือ ที่เธอหวังบินสูง แม้ปีกของเธอกำลังถูกหลอมละลายด้วยไฟพยาบาทที่เธอสร้างขึ้นมาเอง ผิดหรือ ที่เธอเพียงต้องการไขว้คว้าหาความสุข แม้ความสุขของเธอมักอยู่บนกองทุกข์ของคนอื่น ผิดหรือที่เธอเพียงหวังความรักจากผู้อื่น แม้ว่าเพียงความรักไม่เคยพอสำหรับเธอ… ผิดหรือที่เธอเป็น เรยา………เส้นทางชีวิตที่เหลืออยู่ของเรยาจะพบจุดจบเช่นไร โปรดติดตามติดตามชมได้ใน “เรยา”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.20  น.  (เริ่มตอนแรกจันทร์ 11 ม.ค. 64)

ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ ผู้จัด-ผู้กำกับเป็นละครที่ผมอยากทำเป็นเรื่องแรกๆเลย ตั้งแต่มาเป็นผู้จัด และสุดท้ายก็ได้มาทำกับทางช่อง 8 ยิ่งได้นักแสดงมากฝีมือระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงาน ยิ่งทำให้ละครครบรส และสมบูรณ์มากขึ้น ยิ่งกว่านวนิยายมากๆ  เรื่องนี้ทีมงาน นักแสดงทุกคนทำกันเต็มที่มาก ผมอยากให้แฟนๆห้ามพลาดชม และมาร่วมลุ้นกันว่า จุดจบของเรยาจะจบลงอย่างไร อย่าลืมติดตามกันนะครับ”

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบทเป็น เรยา วงศ์เศวต “เรื่องนี้พลอยทุ่มสุดตัวจริงๆ ถือว่าเป็นผลงานมาสเตอร์พีช ทำการบ้านมาแบบจัดหนักจัดเต็มมากๆ เพราะเรยาเป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนจะเข้าใจง่าย แต่ไม่เลย เขามีอารมณ์ค่อนข้างหลากหลาย งานนี้ได้มาร่วมกับนักแสดงมืออาชีพหลายคน ยิ่งทำให้เรยาภาคจบ น่าติดตาม และรับรองสนุกมากๆค่ะ อยากให้แฟนๆละครได้ติดตาม พลอยปล่อยฝีมือเต็มที่เลย”

เกียรติกร เจนพานิชสกุล รับบทโดย นิว วงศกร ปรมัตถากร

นิว-วงศกร ปรมัตถากร รับบทเป็น เกียรติกร เจนพานิชสกุล “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8  เรื่องนี้เป็นอีกผลงานที่ผมตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด และยิ่งมารับบทเป็นก้องเกียรติ มันทำให้ผมรู้สึกกดดันมากขึ้น เพราะเราต้องเป็นจิตแพทย์ เราต้องไปศึกษา ฝึกการพูดแบบจิตแพทย์ ผมเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด ที่ทำให้เรยามีปม ทั้งๆที่เธอมีรักแท้ แล้วคิดจะฝากชีวิตให้เรา ซึ่งดูเหมือนเป็นการแสดงที่ง่าย แต่ในนั้นมีอารมณ์ค่อนข้างซับซ้อน ในเรื่องเราใช้จรรยาบรรณความเป็นแพทย์ มาหลอกผู้หญิง ตัวเกียรติกรเองก็รู้สึกผิด แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ อยากฝากให้ชมกันด้วยนะครับ”

เยาวยอด อัครวรกุล รับบทโดย หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล 1

หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล รับบทเป็น เยาวยอด อัครวรกุล  “บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องดู เพราะหยาดตั้งใจเล่นมาก ถือว่าเป็นบทหนึ่งที่ท้าทาย ที่สำคัญต้องเล่นเป็นผู้หญิงเป็นโรคซึมเศร้า เสียลูก เสียสามี แถม ต้องเจอผู้หญิงด้วยกันมาแย่งคนรักใหม่อีก ทำให้ต้องทำการบ้านมาหนักมากๆเลย ยิ่งได้มาเจอพี่พลอยในเรื่องนี้ สนุกมาก ครบรส  เป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะเราเจอกันทีไร ไม่ธรรมดาแน่นอน แซ่บจนไฟลุก”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]