ละคร-Series

เอ๋ มณีรัตน์ จัดเต็ม!!! สวมบท “เอ๋ย” สนุกครบรสยิ่งกว่าเดิม ใน “Wake up ชะนี Very Complicated”

1 Mins read

ซีซั่นแรกว่าจัดเต็มแล้ว พอมาถึงภาคต่อ นักแสดงสาว “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” กับบท “เอ๋ย” หนึ่งในแก๊งชะนี เผยจัดหนักจัดเต็มทุ่มเทการแสดงยิ่งกว่าเดิม เพื่อเติมเต็มความสนุกสุดเข้มข้นครบรสไปกับ    ซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ให้แฟนๆ ที่ตั้งตารอ มีความสุขเต็มอิ่มในการรับชม

S 18204640

โดย “เอ๋ มณีรัตน์” เผยว่า “ในซีซั่นแรกตัว ‘เอ๋ย’ จะวิ่งตามหาความรักแต่ซีซั่นนี้ ‘เอ๋ย’ จะเห็นคุณค่าในตัวเองและยอมรับตัวเองมากขึ้น ซึ่งเป็นความรักที่โตขึ้น เป็นแบบความเข้าใจซึ่งกันและกัน และซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นความรักของทุกตัวละครที่หลากหลายไม่จำกัดเพศ โดยนักแสดงทุกคนถ่ายทอดออกมาเป็นทีมเวิร์คเล่นกันแบบจัดเต็มมากๆ ไม่มีใครยอมใคร ทุ่มเทกันสุดๆ แสดงกันมาเต็มเบอร์ไหนก็เล่นต่อเบอร์นั้นค่ะ โดยเฉพาะพี่ป๊อก (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เหมือนมีพลังบางอย่าง เป็นพลังตัวแม่ที่พุ่งมาทิ่มสายตาเลยก็ว่าได้  เวลาพี่ป๊อกเล่นคือดูเพลินมาก ทุกคนนิ่งหมดพอถึงคิวตัวเองลืมไปเลยว่าตัวเองต้องเล่นอะไร แถมบางซีนที่เล่นกับคุณยายป๋อมแป๋ม (นิติ ชัยชิตาทร) หรือ เบน (เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี) ก็จะเดาทางไม่ได้มีหลุดขำกันก็มีค่ะ

S 18204641

รวมถึงตอนที่ได้เล่นคู่กับพี่แคท (แคทรียา อิงลิช) ที่มารับบท ‘มิเรียม’ เทรนเนอร์สาวคนสนิทของเอ๋ย พี่แคทน่ารักมากค่ะ พอเล่นปุ๊บรู้สึกว่าพี่แคทแมนมาก มีความบอยสุดๆ เล่นด้วยไม่รู้สึกขัดเขินเลยค่ะ ทำให้แฟนๆ อินกับคู่ของเราจนถูกพูดถึงและได้รับความสนใจในโซเซียลอย่างมาก ยังไงเอ๋ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ กับกระแสตอบรับดีๆ แบบนี้นะคะ และเอ๋ก็ไม่อยากให้พลาดชมเลยแม้แต่ตอนเดียว เพราะตอนต่อไปยิ่งสนุกและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่ะ เพราะมันจะเป็นการถ่ายทอดถึงความรักที่มันเรียลมากจริงๆค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องราวความรักของแก๊งชะนีและทุกๆ คน ว่าจะดำเนินไปอย่างไร จะวุ่นวายขนาดไหน รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมได้ใน Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]