ละคร-Series

ตัวสีสันต้องยกให้ “ทรงหรรษา” กระแสแรง..ปัง..ดัง “ไซซี” ใส่สุดฉุดไม่อยู่

1 Mins read

ถึงตอนนี้ต้องยอมรับความจี๊ดจ๊าดแสบทรวงในละครรักโรแมนติกอมยิ้มนิดๆ กับแนวคอเมดี้เรื่อง รักวุ่นวายเจ้าชายกบ  จัดว่าสอบผ่านฉลุยกับตัวละคร ทรงหรรษา ฝีมือการแสดงของ ไซซี-อภิชญา แซ่จัง ที่ออกทางหน้าจอ ช่องวัน 31 เมื่อไหร่ – – เป็นต้องมีคนหมั่นเขี้ยวในความเฟี้ยวฟ้าวเกรี้ยวกราดของเธอ  ซึ้งงานนี้ ไซซี จัดสุดใครๆ ก็ฉุดหนูไม่อยู่ทุกๆ 5 ทุ่มครึ่ง วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เป็นต้องรอดูกันตลอด

            “ เป็นครั้งแรกที่ไซซีได้เล่นละครเต็มตัวนะคะ  จริงๆ ก็ตื่นเต้นกับทุกอย่างแหละทั้งบทบาท “ทรงหรรษา” สาวงามข้างๆ หมู่บ้านชื่นชีวา ที่มีความมั่นใจในทุกตรงของตัวเอง (หัวเราะ)  ชีมันส์สุด..แซ่บสุด..แสบสุด ดูจากการแต่งตัวภายนอกสีสันก็น่าจะเตะตาแฟนละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ทั้ง 6 ประเทศ  ด้วยความที่ทรงหรรษาเป็นลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน เก่งโซเชี่ยล แถมยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ตัวท็อปทำให้เธอโดดเด้งเด่นกว่าผู้หญิงทุกคนในตำบล  ยกเว้น พี่ลูกปัด (พี่วิว-วรรณรท สนธิไชย) ที่ทรงหรรษาคว่ำความสวยไม่ลง  ทำให้ทั้งคู่เป็นคู่ปรับกันมาตลอดไม่ว่าบ้านพี่ลูกปัดจะทำอะไรก็จะอยู่ในสายตาทรงหรรษาคอยหาเรื่อง  จากที่ตื่นเต้นตอนแรกเพราะเราต้องปรับตัวทุกอย่างในการทำงานครั้งนี้ก็กลายเป็นสนุก  มากองทีไรพลังหนูเกินร้อยทุกที  เพราะเห็นพี่วิวแสดงแล้วจะน้อยกว่าไม่ได้  เนื่องจากมีฉากที่เราต้องปะทะกันบ่อย พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) ก็จะคอยบิ๊วให้หนูเพิ่มดีกรีความแรงให้สูสีกับพี่วิวผู้ชมจะได้ลุ้นสนุก  แล้วผลตอบรับก็กลับมาดีจริงๆ มีแต่คนหมั่นไส้ ยัยษา ขนาดพี่ปลายังบอกว่า..เราสอบผ่าน!! ฉากหว่านเสน่ห์ใส่ พี่ต้นน้ำ (พี่สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก

– – อ่อยเท่าไหร่เค้าก็ไม่สนใจซะที เฮ้อ..อ  แต่ก็ยังมีฉากบู๊สุดติ่งจัดว่าเป็นฉากสีสันหรรษาของหนูเลยอยากให้ติดตามนะคะสนุกจริงๆ ฉากนี้  ส่วนการร่วมงานกับ พี่วิว-พี่สน ครั้งนี้มันส์จริงๆ ทุกคนช่วยส่งอารมณ์ให้หนูเต็มที่ทำให้เรากล้าเล่นต่อยอดได้ถึงใจผู้ชมตอนนี้ค่ะ  อ้อ..ที่จะลืมไม่ได้คู่กัดสำคัญของหนู ลูกหิน (ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ) ในจอเป็นยังไง – – นอกจอก็แบบนั้นหละค่ะ (ขำ)  ปอนด์เค้าไม่ค่อยบู๊จะเป็นพวกสโลว์ไลฟ์พอต้องมาฉะฝีปากกันในเรื่องก็จะเถียงหนูไม่ทัน  แต่หลังๆ พัฒนาจนเราสู้เค้าไม่ได้ก็มี..จากบทบาทนี้หลายกระแสเชียร์ให้เราอินเลิฟกันจริงๆ เพราะความน่ารักของตัวละคร  ไซซีขอบคุณมากนะคะ – – งั้นตอนนี้เรามาลุ้นต่อในละครดีกว่าว่าความสัมพันธ์ของ ทรงหรรษา กับ ลูกหิน จะดำเนินไปยังไงต่อฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ 

            รอชมความน่ารัก..สีสันแสบซ่าส์ ของ ไซซี-อภิชญา แซ่จัง กับบท “ทรงหรรษา”  ในละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ทุกคืนวันจันทร์-วันพฤหัสบดี 5 ทุ่มครึ่ง  ช่องวัน 31

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]