ละคร-Series

“ตาล” โดนคนร้ายลวนลาม “แพรว” อัดจนน่วม

1 Mins read

เปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับละคร “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่สนุกครบรส จนแฟนๆละครติดอกติดใจ โดยเฉพาะความเก่งกาจ สู้คน รักในความยุติธรรมของนางเอกสาวหน้าหวานสุดห้าว “แพรวฌฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ที่ออกโรงปกป้องพี่สาวสุดสวย “ตาลกัญญา รัตนเพชร์” ที่ถูกคนร้ายปลุกมาลวนลามถึงบ้าน งานนี้สาวแพรวอยู่เฉยไม่ได้อัดจนน่วมเละไม่เป็นท่า

ฉากนี้เป็นตอนที่แววหวาน(หมิวสิริลภัส)คู่ปรับกับดาหวัน(ตาลกัญญา)สั่งให้ลูกน้องมาปล้ำดาหวันเป็นการแก้แค้นที่ดาหวันทำผมของแววหวานพัง แต่โชคดีที่ดาวรุ่ง(แพรวเฌอมาวีร์)เข้ามาช่วยได้ทัน อัดคนร้ายจนหมอบ

เบื้องหลังฉากบู๊ฉากนี้ ต้องพิถีพิถันในการซ้อมคิวกันนิดหน่อย จะได้ไม่ผิดคิวได้รับบาดเจ็บกัน โดยเฉพาะเวลาที่สาวๆบู๊ ก็ต้องให้เวลาในการซ้อมท่าทาง วอร์มอัพร่างกายกันเล็กน้อย แต่โชคดีที่แพรวมีพื้นฐานเล่นละครบู๊มาบ้าง เลยทำให้เรียนรู้ได้เร็ว ซึ่งพี่แดง บูรพา ผู้กำกับ ก็พยายามที่จะเซฟตัวนักแสดงให้ปลอดภัยที่สุด แต่ท่าทางคิวบู๊ก็ต้องสวยสมกับระดับนางเอกหน่อย แล้วที่สำคัญต้องบู๊กันตรงท่าน้ำอีก ทำให้ต้องระมัดระวังตกน้ำตกท่า หลังจากที่ซ้อมคิวจนมั่นใจแล้วก็ถึงเวลาปล่อยของ เริ่มที่ตาลนุ่งผ้าถุงอาบน้ำอยู่ที่ท่าน้ำ จู่ๆคนร้ายก็โผล่เข้ามาด้านหลัง ตาลตกใจรีบหันไปคว้าผ้าเช็คตัวมาคลุมตัวแล้วจะรีบชิ่งวิ่งขึ้นบ้าน แต่ถูกฉุดแขนรั้งเอาไว้ ตาลสติหลุด ร้องกรี๊ดลั่นท่าน้ำ แล้วพยายามสะบัดแขนออกอยู่พักใหญ่ จนรวบรวมแรงฮึด

สุดท้ายถีบเข้าที่ยอดอกคนร้าย เลยทำให้หลุดออกมาได้ ตาลรีบวิ่งหนี ขึ้นมาด้านบน คนร้ายก็ตามขึ้นมากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับตาลสักพัก จนมีเท้าถีบเข้ายอดหน้าคนร้าย ทำเอาตาลรีบก้มหัวหลบทันที แพรวดึงตาลมาไว้ด้านหลัง แล้วลงไปจัดการคนร้าย เตะซ้ายที ขวาที อัดจนน่วม ตาลเห็นท่าทีคนร้ายสู้ไม่ได้เลยเข้าไปช่วยกระทืบซ้ำ ด้วยความโกรธ จนแพรวต้องรีบปรี่เข้ามารวบตัวดึงสติตาลเอาไว้ ก่อนที่จะกระทืบคนร้ายจนตายซะก่อน กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นเอาสาวๆเหนื่อยหอบ เสียเหงื่อไปไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ภาพที่ออกมาสมจริง ดุเดิอด แล้วท่าบู๊ก็สวยมาก ไม่ผิดหวังผู้กำกับจริงๆ ต้องปรบมือให้กับความตั้งใจของแพรวจริงๆฉากนี้ 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HDกด35