ละคร-Series

“มิกค์– แซมมี่” นำทีมนักแสดง “ทะเลลวง” Live !! เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม 8 ก.พ.

1 Mins read

เปิดตัวด้วยความประทับใจ และสร้างกระแสได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า เรื่อง “ทะเลลวง”  งานนี้ พระ – นาง มิกค์ ทองระย้า, แซมมี่ เคาวเวลล์ ขอนำทีมนักแสดงได้แก่ น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย และขอแนะนำนักแสดงสาวน้องใหม่ กานต์ เมณิษา  แท็กทีมมาพบแฟนละครในกิจกรรม  Facebook Live ละคร ทะเลลวง  ในธีมอโลฮ่า พูดคุยกันแบบสด ๆ ทาง  Facebook Fanpage Ch7HD ใน วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ !!  เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

PP live ทะเลลวง

กระซิบเบา ๆ แต่หนักแน่นเลยว่า แฟน ๆ ห้ามพลาด เพราะนอกจากได้ฟังเรื่องเล่าเมาท์สนุกถึงการร่วมงานกันของเหล่านักแสดงแล้ว แฟน ๆ ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับ ของที่ระลึกจากช่อง 7HD อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกที่แฟนเพจ Ch7HD

F62A3131

โดย มิกค์ เผยว่า “ผมอยากชวนแฟน ๆ ทุกคนให้มาติดตาม กิจกรรม Facebook Live ละคร ทะเลลวง  8 กุมภาพันธ์นี้  นอกจากผมแล้วยังมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ นักแสดง ทั้งแซมมี่, พี่น้ำ, บิ๊ก และ กานต์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานในละครให้ทุกคนฟังไปพร้อมกันด้วยครับ ในวันไลฟ์ยังมีกิจกรรมที่ทุกคนจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษจากทางช่อง 7HD ด้วย มาร่วมสนุกดูไลฟ์ในวันนี้ไปด้วยกันครับ”

และติดตามชมละคร “ทะเลลวง” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE