ละคร-Series

“แพรว” ประคอง “แชป” ลื่นล้มกอดกันกลม แถมจุ๊บแก้มฟอดใหญ่!!!

1 Mins read

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครครบรสเรื่อง “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” กับบทพิสูจน์ความรักของปลัดหนุ่มหล่อ “แชปวรากร ศวัสกร” กับกำนันหญิงสุดห้าว “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ที่ตอนนี้ต้องมาลงเรือลำเดียวกัน ช่วยกันต่อต้านอิทธิพลเถื่อน ทำให้ทั้งคู่ถูกลอบทำร้าย แล้วนี้ก็คือสถานการณ์พิสูจน์รักแท้ชั้นดี

ฉากนี้เป็นตอนที่ปลัดธรรณพ(แชปวรากร)ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จากการเอาตัวเข้าบังกระสุนแทนกำนันดาวรุ่ง(แพรวเฌอมาวีร์) กำนันดาวรุ่งเลยต้องคอยดูแลทำแผลให้ปลัด แต่อาการของปลัดก็ไม่ดีขึ้น มีไข้ กำนันดาวรุ่งประคองปลัดธรรณพพาเดินออกจากป่า แต่ดันลื่นไถลตกเขาทั้งคู่กอดกันกอดแถมปลัดธรรณพดันมาจุ๊บที่แก้มกำนันดาวรุ่งอีก

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะต้องบุกเข้าไปถ่ายทำในป่า เพื่อให้ได้

บรรยากาศที่สมจริง ซึ่งต้องยอมรับในสปิริตของนักแสดงอย่างแชปกับแพรวสุดๆ ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนหรือต้องบุกป่าฝ่าดงทั้งสองคนก็สู้ไม่ถอย พอถึงจุดถ่ายทำ พี่แดง บูรพา ผู้กำกับได้สั่งให้ทีมงานลงไปเคลียร์พื้นที่ที่ทั้งสองคนจะต้องลื่นไถลลงไป เพื่อความปลอดภัยของนักแสดง ระหว่างนั้นผกก.ก็ซ้อมคิวกันไปเบาๆไม่ให้เสียเวลา ซึ่งแชปก็มีหยอกล้อแกล้งแซวแพรวตลอดเวลา เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย เป็นการสร้างบรรยากาศไม่ให้เครียด หลังจากที่ซ้อมจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงเวลาเดินเครื่องถ่ายทำ เริ่มที่แพรวประคองแชปในสภาพหมดเรี่ยวแรง เพราะถูกยิงมา ทั้งสองพากันเดินลุยป่าอย่างทุลักทุเล ปาดเหงื่อกันไปมา จนแพรวก้าวพลาดลื่นล้มไถลไปตามไหล่เขาแล้วดึงตัวของแชปลงไปด้วย ทำให้ทั้งสองกลิ้งกอดกันกลมแถมแชปยังโชคดีซ้ำสองได้จูจุ๊บแก้มของแพรวฟอดใหญ่อย่างจังอีกหนึ่งฟอด

ทั้งสองคนเหมือนตกอยู่ในภวังค์ แพรวตาโตตกใจ แชปได้สติคืนมารีบผลักออกทันที ทั้งสองคนมองหน้ากันอย่างเขินอาย แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้สำเร็จ บอกเลยว่าทั้งแพรวและแชปต้องล้มจุ๊บกันอยู่ 3-4 รอบกว่าจะได้มุมภาพที่ผกก.พอใจ แต่ภาพที่ออกมาสวยสมจริงมาก หลังสิ้นเสียงคัททีมงานพร้อมใจปรบมือให้ทั้งคู่กับสปิริตที่เล่นจริงเจ็บจริง ฝากติดตามชมฉากนี้ของทั้งคู่ด้วยในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HDกด35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE