ละคร-Series

พิภพหิมพานต์ ตอน 10

1 Mins read

เรื่องราวเดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละคร เรื่องพิภพหิมพานต์ และคืนนี้ก็ต้องบอกว่าจะได้เห็น 2 หนุ่ม หลุยส์ สก๊อตต์ และเดี่ยว-สุริยนต์ สู้กันครั้งแรก

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ กริช รับบทโดย หลุยส์ สก๊อตต์ แอบเข้ามาในปราสาทของสิงหล รับบทโดย เดี่ยว-สุริยนต์ เพื่อจะเข้ามาช่วยพิมพ์ รับบทโดย แยม-มทิรา แต่หนุ่มเดี่ยวเข้ามาเห็นเสียก่อนจนเกิดการต่อสู้กันขึ้น ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม เซ็ตสตูให้เป็นปราสาทของสิงหล เปิดมาหนุ่มหลุยส์ก็โดนเดี่ยวเล่นงานก่อนเลย ใช้พลังบีบคอหลุยส์

ซึ่งหลุยส์ก็ต้องแอคติ้งเอาเองว่าตอนนี้โดนบีบคออยู่ ยังไม่หนำใจ เดี่ยวจัดเต็มเล่นงานหลุยส์ ทั้งถีบ ทั้งเตะ ปล่อยพลังใส่จนดาบหัก ถ่ายทำกันอยู่หลายเทคกว่าจะเป็นที่ถูกใจผู้กำกับคุ้ย แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้ง 2 หนุ่ม ก็ทำให้การถ่ายทำฉากต่อสู้ฉากนี้ผ่านไปได้อย่างสวยงาม และสมจริงสุดๆ  แต่พอทีมงานได้ไปถามความรู้สึกของหนุ่มหลุยส์เกี่ยวกับการถ่ายทำฉากนี้ พระเอกของเรากลับไม่บ่นเรื่องแอค ชั่นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่กลับบ่นกับทีมงานมาว่า “ตัวเองถ่ายทำละครเรื่องนี้มาเกือบ 40 คิวแล้ว ยังไม่มีฉากโรแมนติกเข้ากับนางเอกแยมเลย แต่หนุ่มเดี่ยวมา 2 คิว วันนี้ได้เข้าฉากโรแมนติกกับแยมไปแล้ว ทำไมใจร้ายกับผมจัง” ออกแนวอารมณ์ตัดพ้อให้ผู้กำกับคุ้ยได้ยิน เลยทำเอาทีมงานหัวเราะลั่นกันทั้งกอง!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE