ละคร-Series

‘เทีย เทียลี่’ ปล่อยฝีมืองานแสดงบท ‘วายุตา’ เผยทุ่มเทเต็มที่

1 Mins read

 ส่งผลงานแสดงล่าสุด ‘ธิดาซาตาน’ ให้ได้ชมกันแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้  ‘เทีย เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์’ นักแสดง-นางแบบมากความสามารถ  ดีกรี   มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 และนางแบบสุดปัง เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3  เคยส่งผลงานมากมายทั้งในฐานะนางแบบ นักแสดง ร่วมทั้งผลงานโกอินเตอร์ซีรีส์ต่างประเทศชื่อดัง Halfworlds ซีซั่น 2  มาแล้ว 

          และไม่เพียงแฟนๆ จะสะดุดตากับดีกรีความสวย เท่ ในลุคของ ‘เทีย’ จากละคร ‘ธิดาซาตาน’ เท่านั้น  เพราะงานนี้ทุกคนจะได้เห็นความตั้งใจความทุ่เทของ ‘เทีย’ ผ่านฝีมืองานแสดงในบทบาท ‘วายุตา’  ซึ่งหลังจากละครออกอากาศ ‘เทีย’ แฮปปี้ พร้อมหวังว่าแฟนๆ จะสนุกไปกับละคร  วันนี้มาพูดคุยกับ ‘เทีย’ ที่จะทำให้ได้รู้จักมุมมองการทำงานครั้งใหม่ของนางแบบสุดแซ่บมากความสามารถคนนี้

-ความรู้สึกที่ได้รับบทวายุตา เทียได้เตรียมตัวยังไงบ้าง

          “เทียดีใจมากที่ได้รับบทนี้   ก่อนถ่ายทำเทียอ่าน ทำความเข้าใจในแต่ละมิติของตัวละคร   และมีการเวิร์คช็อปตั้งแต่ก่อนถ่ายทำด้วยค่ะ”

-พูดถึงบทวายุตามีความคล้ายกับเทียตรงไหนบ้าง

          “สิ่งที่ค่อนข้างมีความคล้ายกันเพราะวายุตาเป็นคนธาตุลม และราศีเทียก็ธาตุลมเหมือนกัน เวลาตัดสินใจทำอะไรก็จะค่อนข้างใช้เวลาค่ะ”

-คิดว่าอะไรคือความน่าสนใจ และเสน่ห์ของบทวายุตาจากมุมมองของเทีย

         “สำหรับเทียทุกตัวละครมีเสน่ห์ต่างกันไป   ซึ่งความน่าสนใจและเป็นเสน่ห์ของตัวละครวายุตาที่ทำให้เทียชอบ เพราะด้วยความเรียลของบทวายุตาที่ไม่ได้ดีตลอด และก็ไม่ได้ไม่ดีตลอด นำเสนอความเป็นมนุษย์ธรรมดา   ที่สามารถทำผิดพลาดได้  แก้ไข เรียนรู้ได้ค่ะ”

-เล่าให้ฟังถึงตอนถ่ายฉายซีจี และทักษะการแสดงที่ได้เรียนรู้จากละครเรื่องนี้ 

          “เรื่องนี้พอได้ถ่ายหลายฉากมีทั้ง ฉากในถ้ำ, ฉากว่ายน้ำ, ขับรถเอทีวี, ถ่ายบนดาดฟ้า, ขี่มอเตอร์ไซค์ ทุกฉากมีความท้าทายเพราะบางฉากเทียก็ไม่เคยแสดงแบบนี้มาก่อน ทำให้เทียได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เยอะมาก โดยเฉพาะตอนถ่ายฉากซีจี เพราะต้องใช้จินตนาการมาก คือต้องคิดว่ามีซาตาน มีงู มีลม มาจริงๆนะ ”

-ฝากผลงานละครธิดาซาตาน

           “สำหรับละครธิดาซาตานทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่   เทียขอฝากผลงานละครเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ   เรื่องนี้นอกจากจะมีฉากสวยๆ ทั้งฉากบรรยากาศธรรมชาติ ฉากซีจี แล้วยังมีทั้งความโรแมนติกคอมเมดี้ บู๊ท สนุก มาครบทุกอรรถรสความบันเทิงจริงๆค่ะ” 

ชมความสนุกของละคร ‘ธิดาซาตาน’ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30  น. ช่อง PPTV รวมทั้งอัพเดททุกความเคลื่อ่นไหวของ ‘เทีย’ ได้ทาง ig : tiatavee และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก : tiatavee

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx