ละคร-Series

โค้งสุดท้ายซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” “พลอย-เมโกะ” สาดดราม่าสุดเข้มข้น ได้ใจคนดู

1 Mins read

หลังเจอดราม่ากันมาในช่วงแรก ในที่สุดซีรีส์ระทึกขวัญแนวใหม่แหวกตลาด “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)”  โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV (ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ภายใต้บริษัท       เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด  ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต) ก็ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีคุณภาพ ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมชุดใหญ่ไฟกระพริบจากแฟนซีรีส์และกลุ่มผู้ชมที่หลากหลาย

EP11 210419 0

                ทั้งในด้านของโปรดักชั่น ความสนุกสนาน และเคมีรสชาติใหม่ของทีมนักแสดงสาวๆในบทไอดอลกลุ่ม “นิวไทป์” ก็โชว์พลังความทุ่มเททางการแสดงจนโดนใจผู้ชมไปทั่วประเทศ ทำเอาแฟนๆซีรีส์ พากันสมัคร VIP เข้ามาร่วมลุ้นระทึกกับตอนจบแบบล่วงหน้าก่อนใคร เพื่อติดตามปริศนาการตายและความลับอันดำมืดของไอดอลวงนิวไทป์ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับการรับชมแบบปกติ สัปดาห์นี้.. สนุกกันต่อกับโค้งสุดท้ายของซีรีส์ ตอนจบที่จะพาทุกคนเดินทางสู่บทสรุปที่คาดไม่ถึง

EP11 210419 2

เมื่อ เฟม (พลอย-พลอยไพลิน) ตัดสินใจเอาโฟโต้เซ็ตของฟาน (ฟิล์ม-รชานันท์) ที่เจอ ไปถามหยก (เมโกะ-ชนนิกานต์) ถึงที่บ้าน และที่นั่นเองทำให้เธอรู้ความลับที่หยกซ่อนไว้ หยก ตัดสินใจจะเล่าเรื่องของฟานให้กับเฟมฟัง หลังจากเฟมรู้เรื่องทั้งหมด เฟมรู้สึกผิดมาก จึงตัดสินใจที่จะหยุดแผนการทุกอย่างไว้ แต่หยกก็ขอร้องให้เฟมเข้าร่วมกิจกรรมของวงเป็นครั้งสุดท้ายก่อน แล้วค่อยประกาศลาออกจากวง โดยที่ฝั่งไมเนอร์ (ปั๋น-ดริสา) ก็เดินหน้าแผนเปิดโปงของเธอต่อไป การเปิดโปงของไมเนอร์ในครั้งนี้ จะตามมาด้วยผลลัพธ์ที่ทุกคนคาดไม่ถึง ผลลัพธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคนตลอดไป…

EP12 210419 1

ด้านนักแสดงสาวดาวรุ่ง “เมโกะ-ชนิกานต์” ออกตัวแรงๆเลยว่าซีรีส์นี้สนุกห้ามพลาด

“ในเรื่องเมโกะรับบทเป็นหยก เป็นกัปตันของวง และก็เป็นพี่ที่โตที่สุดในวง ฉะนั้นหยกก็จะเป็นพี่ที่หลายๆคนในวง เอาเรื่องต่างๆมาให้เราแก้ปัญหา หรือมีเรื่องอะไรจะมาบอกเรา แต่ทุกคนก็ชอบนินทาเราเหมือนกัน ดราม่าเยอะ น้องๆในวงไม่ชอบเราและชอบรำคาญเรานิดนึง สำหรับเรื่องนี้ การมารับบทเป็นไอดอลมันยากมาก ต้องร้องเก่ง เต้นเก่งแล้วเราไม่มีพื้นฐานด้านนี้เลย ต้องพยายามมากๆ ซ้อมเต้นกันหนักมากๆ ฝากด้วยนะคะ อยากให้ติดตามกันมากๆ รับรองว่าคาดเดาไม่ได้เลย”

ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์www.WeTV.vip เท่านั้น (สำหรับการรับชมแบบปกติ) วันอังคารที่ 27 เมษายนนี้ (พ.ศ. 2564) เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย.. ห้ามพลาด!!!

S 2277922

และสามารถชมย้อนหลังให้ครบทุกตอน ก่อนจะออกเดินทางสู่บทสรุปของไอดอลกลุ่มนี้ไปพร้อมๆกัน

รับชม เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล EP1-12 : http://bit.ly/TheDebutWeTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx