เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน….สะใภ้แสนสตรอง(รีรัน)

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนสะใภ้แสนสตรอง (รีรัน) กำกับการแสดงโดย “ปลื้ม ศิรวิชญ์  สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของนุจรีย์ (ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ) ที่ใครๆก็บอกว่าเป็นแม่ผัวสุดโหดและหวงลูกชายอย่างแหนม(ข้าวตู-พลพจน์ พูลนิล)สุดๆ ไม่รู้ว่าผู้หญิงแบบไหนจะมาเป็นสะใภ้แม่ผัวสุดโหดอย่างนุจรีย์ได้ ลักษณ์(ติ๋ว-วรารัตน์ เทพโสธร)เพื่อนข้างบ้านได้ฟังป้าลำไย(ป้าเม้า-ณัฐมนต์ พันธ์เพ็ง)เล่าก็ไม่เชื่อ วันหนึ่งนุจรีย์เข้ามาระบายให้ฟังว่าจะไม่ให้โหดได้ยังไงก็แฟนแต่ละคนที่ลูกชายพาเข้ามามีทั้งเด็กใจแตก ผู้หญิงเที่ยวกลางคืนพูดจาหยาบคายบ้างแหละ ที่หนักสุดคือผู้หญิงที่แก่กว่าแหนม 10 ปี แต่เรื่องอายุนุจรีย์ก็ไม่ได้สนใจแต่สาวนี่สิทำตัวยิ่งกว่าแม่ จิกด่า ยึดเงินเดือนแหนมแถมขี้หึงมากขนาดนุจรีย์เป็นแม่ยังโดนหึง

กว่าแต่ละคนจะยอมเลิกราออกไปจึงมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งให้อายชาวบ้าน ไม่ใช่ว่านุจรีย์จะเข้าข้างแต่ลูกชายนุจรีย์ก็อบรมแหนมเหมือนกัน แต่อย่างว่าความรักมันไม่เข้าใครออกใคร สุดท้ายแหนมก็มีความรักอีกครั้งไม่ใช่ใครที่ไหนหมิว(มิก-รชยา นพการุณ)เพื่อนข้างบ้านตั้งแต่เด็ก ถ้าหมิวเป็นผู้หญิงคงไม่มีใครสนใจ สงสัย แต่นี่หมิวเป็นสาวประเภทสอง ที่สำคัญนุจรีย์ยอมรับ รักและเอ็นดูเพราะหมิวมีนิสัยที่ดี ขยันทำงาน ประหยัด อดออม แถมยังกตัญญู ชาวบ้านต่างพากันพูดว่าหมิวเป็นสะใภ้แสนสตรองที่อยู่กับนุจรีย์ได้

 โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน สะใภ้แสนสตรอง(รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx