เรื่องย่อละคร

“รางรักพรางใจ” ตอนที่ 15

1 Mins read

 ตอนที่ 15 ละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” ประจำวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ออกอากาศเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

จีรา(มะเหมี่ยว-พรชดา)เริ่มอ่อนลงเพราะยังไงเก็จอุษา(ปูเป้- เกศรินทร์)    ก็เคยเป็นเพื่อนกับตน จึงช่วยเก็จอาภา(ปูเป้- เกศรินทร์)สืบ จีรานึกได้ว่าเก็จอุษาเปลี่ยนไปหลังจากแต่งงานกับทิว(บิ๊ก-กฤษฎา)     เก็จอุษาดูเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว จีรานึกขึ้นได้ว่าจริงๆเก็จอุษาเองก็เคยขอให้จีราช่วยพาเธอหนีไปเหมือนกัน  เก็จอาภาเองก็ลองไปสืบด้านหมอเมธิช(หมู- ภูษณะ) ซึ่งหมอก็สารภาพว่าเคยเห็นเก็จอุษาร่างกายบอบช้ำจากการถูกทำร้าย และขอให้เขาพาหนี แต่เขากลับไม่กล้าช่วยเธอ จากข้อมูลที่ได้มาจากหมอเมธิชและจีรา เก็จอาภาเริ่มมั่นใจแล้วว่าที่เก็จอุษาหายตัวไปอาจเป็นเพราะทนทิวไม่ไหว

เก็จอาภาแอบเข้าไปดูกล้องวงจรในโรงงาน และได้เห็นภาพทิวเคยทำร้ายเก็จอุษาจริงๆ เก็จอาภาพยายามจะเอาหลักฐานนี้ไปให้ตำรวจ แต่ก็โดนกุลธิดา(จิ๊ก-เนาวรัตน์) ขัดขวางไว้เสียก่อน เทียน(โดนัท- ภัทรพลฒ์) ไล่เก็จอาภากลับไป เก็จอาภารู้ซึ้งแล้วว่าเทียนเลือกครอบครัว เทียนห้ามเก็จอาภาเข้ามาวุ่นวายที่โรงงานอีก

คณิน(พล-พูลภัทร)  คับแค้นใจ และน้อยใจในโชคชะตาจึงผูกคอตายในห้องขัง แต่ตำรวจช่วยไว้ได้ ระหว่างนั้นเทียนพาแม่มาเยี่ยมคณินพอดี คณินเริ่มสำนึกได้จึงบอกกับเทียนว่ามีอะไรบางอย่างที่ทำให้เก้าหวาดกลัว! เทียนจะทำยังไงต่อไป เขาจะหาความจริง หรือปล่อยให้เก็จอาภาต้องเผชิญกับตราบาปเพียงลำพัง ต้องติดตาม…รางรักพรางใจEP.15

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx