เรื่องย่อละคร

“จังหวะหัวใจนายสะอาด”ตอนที่ 11

1 Mins read

“จังหวะหัวใจนายสะอาด” ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 21.30 น.

เปรมยุดา  (ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ไม่พอใจอย่างมากที่เห็น คีติกา-กังหัน (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) ทำงานอยู่ที่บริษัทฯ      จึงพยายามไล่กังหันออกเพราะไม่อยากให้กังหันอยู่ใกล้หลานชาย  ทางด้าน ศาสะ-ดิน (แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย) เป็นห่วงกังหันที่ต้องรับมือกับคุณย่า  จึงวางแผนกับ ลม-ศิระ (พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน) ที่จะหาวิธีทำให้เปรมยุดาเปลี่ยนใจให้กังหันอยู่ทำงานต่อ   

EP11 Youaremyheartbeat by BLUEHOUSE Q59 1584

ซึ่งในขณะที่เจ้านายมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่นั้น  เลขาอย่าง มหากุล (โบ-ธนากร ชินกูล) ก็กำลังเผชิญมรสุมชีวิตเช่นกัน เพราะโดนแฟนบอกเลิกเนื่องจากทำงานจนไม่มีเวลาให้  ก็เฮิร์ทหนักมากจนเสียอาการเผลอโวยวายใส่ศิระชุดใหญ่   ซึ่งศิระเองก็รู้สึกผิดเช่นกัน จึงให้มหาหยุดงานแต่มหาไม่ยอมเพราะเป็นห่วงศิระ  งานนี้กังหันเลยอาสารับหน้าที่ดูแลศิระแทน ในช่วงที่มหาหยุดพักใจ  ซึ่งพอกังหันเข้ามาทำหน้าที่แทนมหาก็สร้างความแปลกใจให้กับพนักงานทุกคนเป็นอย่างมาก  รวมถึง เปรมยุดา ที่ยิ่ง ไม่พอใจที่กังหันใกล้ชิดสนิทสนมกับทั้งศิระ และ ดินมากขึ้นเรื่อยๆ  เปรมยุดาจึงออกคำสั่งให้ศิระทำทุกวิถีทางเพื่อกีดกันกังหันออกจากดิน

EP11 Youaremyheartbeat byBLUEHOUSE Q40 190

ติดตามชมละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.comพร้อมดูสดและย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTV หรือ www.WeTV.vip สมาชิก VIP ดูได้ล่วงหน้า 1 ตอน และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com