เรื่องย่อละคร

สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3) EP.1

1 Mins read

 ตอนที่ 1 : ละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)”  ประจำวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565  และทุกวันศุกร์/เสาร์/อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ราชันย์(อรรคพันธ์ นะมาตร์) เบื้องหน้าคือเกษตรกรผู้มั่งคั่งแต่เบื้องหลังคือ เสือเดช ขุนโจรแห่งดงพญาเย็น ที่ตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยปล้นแต่คนเลว คนที่เอารัดเอาเปรียบกดขี่ชาวบ้านที่ไม่มีทางสู้ เพื่อเอาทรัพย์สินมาช่วยเหลือคนจน แววดาว(แอนน่า กลึคส์)น้องสาวที่ราชันย์รักมาก  ราชันย์โกรธมากที่รู้ว่าแววดาวแอบไปฝึกมวยต่อยตี  จึงลงโทษแววดาว แววดาวเสียใจที่ราชันย์บงการชีวิต จึงแอบหนีออกจากบ้านด้วยการปลอมตัวเป็นเด็กหนุ่มจนมาเจอ เอื้อมจันทร์(กัญญา รัตนเพชร์) ที่กำลังจะโดนทำร้าย  แววดาวพยายามจะช่วยเอื้อมจันทร์

ในขณะที่กำลังเกือบพลาดท่า เสือหาญ(เคลลี่ ธนะพัฒน์)ก็โผล่มาช่วยทั้งคู่ไว้ได้ เอื้อมจันทร์แท้งตกเลือด เสือหาญจึงช่วยพาส่งอนามัย  เมื่อฟื้นขึ้นมาเจอพุดแมงดาคุมซ่องก็พยายามที่จะหนี ระหว่างนั้นก่อเกียรติ(เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์)นายตำรวจจบใหม่ที่เพิ่งย้ายมา มาช่วยแววดาวกับเอื้อมจันทร์ที่กำลังจะโดนฉุดกลับซ่อง ทั้งหมดมีเรื่องกันโดนจ่าแก้ว(จิ้ม ชวนชื่น)กับหมู่บุญเกื้อ(ศรีหลอด เชิญยิ้ม)ควบคุมตัวไปที่โรงพัก

            จริยา(เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค)กำลังเดินจ่ายตลาด ถูกโจรวิ่งราวโชคดีที่ราชันย์เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งตามโจรแล้วเอากระเป๋ามาคืนให้จริยา เหตุการณ์นี้ทำให้จริยารู้สึกดีกับราชันย์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน! แต่จริยาคือลูกสาวของคนที่เขากำลังวางแผนปล้น! #สัจจะในชุมโจรEP1