เรื่องย่อละคร

คิดไม่ทันหรืออาจไม่ทันคิด !! โม ดึงเอา ซี และ พลอย เป็นเครื่องมือป้องกันตัวเองจากความทุกข์ในความรัก

1 Mins read

 ความรักคือสิ่งที่สวยงามและมีคุณค่า แต่เมื่อมองว่าความรักคือเกมก็ต้องมีคนแพ้และชนะ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี  ผลิตโดย CHANGE2561

       สำหรับ Ep.2 ริสา (โม มนซนก) ครีเอทีฟสาวสวยก็ได้เริ่มวางหมากเดินเกมโดยเลือก เล้ง (ซี พฤกษ์) และ เจแปน (พลอย ภัทรากร) คือ ผู้ร่วมเล่นเกม “ ริสา LOVE GAME ภารกิจเอาชนะรัก 7 ปี” โดยที่ทั้ง เล้ง และ เจแปน ไม่รู้เลยว่าตัวเองเป็นหมากในเกมนี้ของ ริสา เพราะก่อนจะไปสู่ความรักที่เป็นเป้าหมายขั้นเดทอาจจะเป็นเกมขั้นที่หนึ่ง ทำให้ ริสา เองก็ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามแต่ละคนเช่นกัน เมื่ออยู่กับ เจแปน ริสา อาจจะต้องอยู่ในลุคแมนๆเพื่อจะได้ใช้ชีวิตรักกับ เจแปน และแต่งตัวเป็นสาวสวยเปรี้ยว เพื่อออกไป เล้ง 

      ซึ่งในตอนนี้ สาวโม เปิดใจสั้นๆว่า “ สำหรับ Ep.2 นี้อยากให้ทุกคนติดตามชมความสัมพันธ์ของเราสามคนว่าจะเป็นอย่างไร กับเกมความรักครั้งนี้ และต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะในตอนนี้มีฉากเลิฟซีนของ โม กับ ซี และ พลอย ด้วย แอบบอกว่าช่วงที่ถ่ายเราเขินมากๆฝากติดตามชมด้วยนะคะว่า สิ่งที่ ริสา คิดไม่ทันหรืออาจไม่ทันคิดก็คือ การดึงเอาคนหลายคน เข้ามาเป็นเครื่องมือในการป้องกันตัวเองจากความทุกข์ในความรักของ ริสา ครั้งนี้ มันมีผลอย่างไรกับหัวใจของคนเหล่านั้น เกมนี้จะเป็นเหมือนที่ ริสา วางแพลนไว้หรือเปล่า หรือใครกันแน่ที่จะกลายมาเป็นคนที่คุมเกม  

ติดตามชมพร้อมกัน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี  ในวัน  ศุกร์ นี้  4 พฤศจิกายน  นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31