เรื่องย่อละคร

สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) EP.4

1 Mins read

“สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)”  ประจำวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565  และทุกวันศุกร์/เสาร์/อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ราชันย์(อ๋อม-อรรคพันธ์) รอจังหวะที่พ่อใหญ่เกิดไม่อยู่บ้าน จึงเข้าไปหาจริยา(แพรว-เฌอมาวีร์) ทำทีว่ามาขอโทษกับพฤติกรรมของน้องสาวแต่ที่จริงต้องการสืบดูทางหนีทีไล่ ก่อนจะเปลี่ยนตัวเองเป็นเสือเดชบุกไปเอายาแก้พิษตะขาบอาคมจากบุนยัง(อ๋อง-กษาปณ์) เสือเดชเล่นงานบุนยังและพวกจนสะบักสบอม และหนีสมุนไปหลบในห้องจริยา จริยากลัวตัวสั่นไปหมด แต่ใจดีสู้เสือและแอบเอากรรไกรจะลอบแทงเสือเดช  เสือเดชรู้ทัน หลบได้ แล้วคว้ากระชากจูบจริยา เพื่อต้องการทำตามคำขู่!

พ่อใหญ่เกิด(เวนช์ ฟอลโคเนอร์) ร้อนใจเรื่องลูกชายหายตัว ตัดสินใจแจ้งตำรวจเรื่องที่ก่อเกียรติ(ภูมิ-เกียรติภูมิ)ถูกเสือเดชจับตัวไป นริศ(หลุยส์-อัมรินทร)ถูกย้ายมาเป็นผู้กำกับคนใหม่ของสถานีตำรวจพอดี พ่อใหญ่เกิดจึงมาหานริศขอให้ช่วย ก่อเกียรติ

ที่ตลาดโพธิ์สิง ราชันย์ ศุกร์ มีเรื่องกับลูกน้องบุนยัง จะถูกลอบยิงแต่นริศใช้อาคมช่วยไว้ ราชันย์เห็นนริศก็จำได้ ภาพความแค้นในอดีตที่พ่อต้องตาย ตัวเองต้องหนีกลบดานกลับมาอีกครั้ง

ส่วนแววดาว(แอนน่า กลึคส์) ก็ได้พบความลับสำคัญของราชันย์ แววดาวรู้สึกผิดหวังในตัวพี่ชายอย่างมาก แววดาววางแผนหนีจากไร่ราชันย์โดยการปลอมตัว แต่ระหว่างทางเจอก่อเกียรติที่หนีตายจากลูกน้องเสือเดช ก่อเกียรติคิดว่าแววดาวเป็นชาวบ้านเลยใช้แววดาวให้พาหนีจากพวกเสือเดช ทั้งคู่หนีตายจากกระสุนที่ตามล่า แววดาวจะทิ้งก่อเกียรติ แต่ก่อเกียรติก็ถูกยิงบาดเจ็บหนัก จนแววดาวทิ้งไปไม่ลง! #สัจจะในชุมโจรEP4