เรื่องย่อละคร

ไม่ได้รู้สึกอะไรแน่นะ !! พีช & หลุยส์ ประกบคู่อยู่เคียงข้าง เก้า ในวันที่สูญเสีย ใน รากแก้ว Ep.8

1 Mins read

ถูกใจแฟนละครอินจัดจนจับรีโมทแน่นไม่ปล่อยมือให้เปลี่ยนไปช่องไหนได้ เพราะแต่ละฉากละตอนของละครดราม่าสุดเข้มข้น รากแก้ว ผลิตโดย CHANGE2561 ที่พลาดไม่ได้สักวินาทีจริงๆเพราะยิ่งออกอากาศยิ่งเข้มข้นปรุงรสเดือดทั้งฟาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง พร้อมแฝงข้อคิดเรื่องของศีลธรรมควบคู่กันไป

     สำหรับบทประพันธ์ “รากแก้ว” ได้กล่าวถึง การเปรียบมนุษย์หมือนกับต้นไม้ ที่ต้องมีรากแก้วที่แข็งแรง จึงจะเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่สวยงาม เช่นเดียวกับมนุษย์ที่ต้องได้รับการอบรมเลี้ยงดูปลูกฝังที่ดีจากครอบครัวจึงจะเติบโตเป็นคนดีของสังคม นับเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่นำมาสร้างสรรค์เพื่อสะท้อนให้ได้เห็นชีวิตจริงในสังคม พร้อมกับจัดเต็มอัดแน่นด้วยคุณภาพความเข้มข้นแบบครบทุกอรรถรส 

      ซึ่งใน Ep.6 นี้ เป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของโรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา)  แต่เธอก็ยังโชคดีที่มีทั้ง ริบดิน (พีช พชร)   และ กิดา (หลุยส์ สก๊อตต์ )  คอยอยู่เคียงข้างคอยช่วยดูแลเรื่องงานศพเตี่ย พร้อมทั้งคอยให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา ด้าน รังรอง (คริส หอวัง)  ยังคงตามป่วน ทราย ไม่เลิกและไม่เคยคิดที่จะหยุดหรือสำนึกในสิ่งที่ตัวเองได้กระทำเลย 

         ความชิดใกล้ระหว่าง ทราย , ริบดิน และ กิดา จะกลายเป็นกามเทพแผงศรใส่ใครหรือไม่ เพราะเมื่ออีกคนก็ดูแลเอาใจใส่อยู่ใกล้ๆก็อบอุ่น ส่วนอีกคนแม้จะกวนอารมณ์แต่ก็เต็มไปด้วยความใส่ใจ  ติดตามชม รากแก้ว วัน พุธ  ที่           16 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus