เรื่องย่อละคร

สาวสองวิญญาณ ตอนที่ 20

1 Mins read

เรื่องย่อ สาวสองวิญญาณ ตอนที่ 20

เรื่องย่อ EP20 1

               ฝนแก้ว (ภัณฑิรา  พิพิธยากร) กับ ชวิน (จิณณ์ จิณณะ) ไปสืบเรื่อง ปวิช (เพ็ญเพ็ชร  เพ็ญกุล) ที่ร้าน         โรแชนซ์ พอได้ข้อมูลปวิช ก็ไปที่บ้าน แต่ไปถึงก็พบ ประดุจดาว (อังคณา วรรัตนาชัย) ลูกสาวปวิช ชวินแสดงความสนิทสนมกับประดุจดาว จนฝนแก้วรู้สึกหวั่นใจกับความสนิทสนมของชวินและประดุจดาว อวันตี (อัญษนา  บุรานันท์) รู้ว่าฝนแก้วหึงชวินจึงแกล้งแหย่ให้ฝนแก้วสารภาพว่าชอบชวิน ฝนแก้วปฎิเสธแต่ในใจแอบหึงชวินและรู้สึกตัวเองด้อยกว่าประดุจดาวมาก 

เรื่องย่อ EP20 2

ด้าน เดียร์ (มาริสา โชลล์) ไปแคสงาน แต่ ดิษฐา (เกียรติภูมิ  บันลือชัยฤทธิ์) เป็นห่วง กลัวโดนหลอก เขาจึงไปส่งที่แคสงานและเผลอเข้าใจผิดคิดว่าผู้กำกับจะลวนลามและวางยาเดียร์ ทำให้มีเรื่องกับผู้กำกับจนเดียร์และเขาถูกไล่ตะเพิดออกมา เดียร์เขินและยิ่งมั่นใจว่าดิษฐาชอบเธอ หลังจากที่ปวิชมาถึงบ้าน อวันตีจึงเข้าร่างฝนแก้วเพื่อยืนยันกับปวิชว่าเธอตายแล้วและกำลังสื่อสารกับเขาผ่านร่างฝนแก้ว ปวิชช็อกที่คนที่เขาแอบรักตายแล้ว

                  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามความสนุกสุดเข้มข้นนี้ได้ใน “สาวสองวิญญาณ”  วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD