เรื่องย่อละคร

เปิดศึกชิงนาง !!! กอล์ฟ พร้อมปะทะ หยิ่น เพื่อชิงหัวใจ ชิปปี้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม (ตอนจบ)

1 Mins read

 ศึกหัวใจนี้ไม่มีใครยอมใครได้เพราะอยากได้ใจเธอ สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน      มือที่สาม ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อ ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา) ได้เปิดเห็นภาพบาดตาบบาดใจระหว่าง เหมย     (ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) กับ อะตอม (หยิ่น – อานันท์  ว่อง) ที่ควงไปกันไปเที่ยวแถมยังถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลให้โลกได้รู้ 

     สำหรับ (ตอนจบ) อารมณ์ของ ทิว (กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา) ถึงกับเดือดจนเลือดขึ้นหน้า เมื่อเห็นว่า เหมย    (ชิปปี้ –  ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ผู้หญิงที่ตัวเองรักไปลั้นลากับหนุ่มรุ่นน้อง อะตอม (หยิ่น – อานันท์  ว่อง) เมื่อถูกหยามใจขนาดนี้ ทิว ถึงกับทนไม่ไหวขับรถพุ่งตรงไหนหา เหมย ที่คอนโดทันที และได้เจอ เหมย กับ อะตอม ที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขด้วยกัน ทำให้ ทิว ยิ่งโกรธ งานนี้ ทิว จึงเข้าไปหาเรื่อง อะตอม ทันทีที่เข้ามาเป็น มือที่สาม ระหว่างตัวเอง

      เมื่อศึกชิงนางเริ่มขึ้นคนกลางอย่าง เหมย จะเลือกใครระหว่าง ทิว หรือ อะตอม และ เหมย จะจัดการชีวิตของตัวเองอย่างไรกับคำว่า มือที่สาม ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม                ใน ศุกร์ ที่  27  มกราคม  นี้ และ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561