เรื่องย่อละคร

เพลิงไพร ตอนที่ 4

1 Mins read

‘เพลิงไพร’ (ตอนที่ 4) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

ขณะที่ วิน (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) กำลังจะพา นิชา (อภิสรา วงศ์ทัศนีโย) กลับบ้าน ระหว่างทาง เชน (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) สั่งให้ลูกน้องบุกชิงตัวนิชา เพื่อแลกกับแฟลชไดร์ฟ  วินกับเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ไปพบพวกคนร้ายตามนัด เพื่อนำแฟลชไดร์ฟไปแลกกับตัวนิชา แต่คนร้ายส่งนิชาตัวปลอมให้ ทั้งสองฝ่ายจึงเกิดการปะทะกัน เชนสั่งให้ลูกน้องฆ่านิชา แต่นิชาสู้ และหนีออกไปโทรบอกวินให้มาช่วย วินตามมาได้ยินเสียงปืนในป่า จึงวิ่งเข้าไปช่วย แต่เชนตามล่าตัวนิชาจนเจอ แล้วใช้ธนูยิงนิชา นิชาใช้มือถือแอบถ่ายคลิปเชน ขณะที่เธอกำลังถูกฆ่า

วินตามมาจนเจอนิชา แต่ก็ช่วยนิชาไว้ไม่ได้ พิม (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) มาหา รองเวท (ธนายง ว่องตระกูล) เพื่อถามถึงเรื่องการตายของนิชาว่าสงสัยใคร รองเวทสงสัยว่าเป็นพ่อเลี้ยง เอกภาพ (ตฤณ เศรษฐโชค) พิมจึงกลับไปถามพ่อที่บ้าน แต่เอกภาพบอกว่าเขาไม่เกี่ยวข้อง นิชาเข้าฝัน ไม้ (สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย) เรื่องสร้อยที่หล่นหาย ตอนที่เธอถูกฆ่า ไม้จึงชวน ไท (สุกฤษฎิ์ สงแก้ว) ออกตามหาสร้อย เมื่อวินไปโรงพักเพื่อตามคดีนิชา แต่ตำรวจเหมือนจะไม่ช่วยอะไรเลย วินจึงตัดสินใจกลับไปที่ภูแสนหล้า เพื่อกลับไปทวงคืนความยุติธรรมให้น้องสาวเขา

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “เพลิงไพร” (ตอนที่ 4)   วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันจันทร์ อังคารเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com