เรื่องย่อละคร

“หงส์ในกรงกา” EP30

1 Mins read

หงส์ในกรงกา EP30   ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

          รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) บอกให้  พจนีย์ (สุ่ย พรนภา) วางปืนและมอบตัว เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) ร้องเสียงหลงห้าม รณรงค์อย่ายิงแม่ แล้วเอมมิกา ก็กรีดร้องอย่างเสียสติ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี)  ส้มพอ (พีพี พัชญา)  ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) ภัคพร (แพม สุชานุช)  รณรงค์  หน่อย (ดี้ ปัทมา) แหวว (ตู่ จารุศิริ) และเชอรี่ (แจกัน อรวรรยา)  รู้สึกเศร้าใจไปตามๆกัน

กมลา โทษตัวเองว่าโง่ หลงผิดยึดติดชาติตระกูลโดยไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น  นงนุชบอกว่าให้อภัยกมลา กมลาบอกว่าอยากให้อภัยให้ชาติด้วย นงนุชมาขอบใจ พงศธร (ปราบ ยุทธพิชัย) ที่ช่วยดูแลเธอและลูกมาอย่างดี พงศธรบอกว่าการที่ได้เห็นนงนุชและส้มพอมีความสุขแค่นี้เขาก็ดีใจแล้ว

           กุมภา ปลอดภัย เอมมิกา กระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง ธนชาติ (เอิร์ธ ณัฐนันท์) นั่งตำแหน่งเป็นผู้บริหารแทน กมลา กุมภาขอย้ายไปทำงานต่างประเทศ เพื่อส้มพอจะได้ลงเอยกับ รณรงค์ ธนชาติขอให้กุมภา อยู่จนถึงวันสำคัญของรณรงค์ แล้วรณรงค์ก็มาขอคนที่อยู่ในการปกครองของกมลา และธนชาติแต่งงาน  ธนชาติตกลงไม่ขัดข้อง  ภัคพร ขอตัวมานั่งร้องไห้ ส้มพอออกมาปลอบใจ แล้วรณรงค์ก็ตามออกมาและคุกเข่าขอแต่งงานกับภัคพร ส่วนกุมภาที่เดินตามออกมาก็หายไปซะแล้ว ทำให้ส้มพอโกรธและเสียใจมากที่กุมภา จากไปแบบไม่ลา รณรงค์ ภัคพร ชวนส้มพอ ไปเชียงใหม่ ทำให้ได้เจอกับกุมภา ส้มพอ ร้องไห้ต่อว่า กุมภา ว่าไม่เคยคิดจะต่อสู้เรื่องความรักของเรา แถมไปก็ไม่ลาสักคำ รู้สึกตัวเองโง่  งานนี้กุมภาจะปรับความเข้าใจกับส้มพอได้สำเร็จหรือไม่  ความรักทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามกัน