เรื่องย่อละคร

เตรียมถอดใจดีกว่าไหม !! เมื่ออุปสรรคความรักระหว่าง แบงค์ กับ เจนิส คือครอบครัว ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (EP.2)

1 Mins read

    “ถ้าเดินผ่าน เรียกว่า บังเอิญ แต่ถ้าคว้าเอาไว้ได้ เรียกว่า พรหมลิขิต”  ทุกคนเราจึงต้องใช้ความพยายามทำให้ความบังเอิญนั้นกลายเป็นพรหมลิขิตให้ได้ แต่รักครั้งนี้จะเป็นกรรมหรือพรหมลิขิตกันแน่ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต เมื่อความรักเพิ่งจะเริ่มต้นไม่ทันไรแต่ดูเหมือนจะจบลงซะแล้ว

     สำหรับ EP.2  หัวใจของ เบล ( เจนิส เจณิสตา ) กำลังหวานชื่นกับ ทาม (แบงค์ อาทิตย์)  แต่ ป๊า (ดุ๊ก ภาณุเดช)ของ เบล ก็ตามหาจนเจอ ทำให้ ทาม และ ป๊า เกิดมีปากเสียงกัน ทำให้ เบล เครียดหนักกับความรักที่มีต่อ ทาม เพราะอุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ของ เบล ก็คือ ป๊า พ่อผู้รักลูกสาวมากกว่าลูกชาย และมีความตั้งใจที่บอกกับลูกสาวว่า  ชีวิตนี้ ไม่ต้องมีแฟน ไม่ต้องแต่งงานก็ได้ ป๊าเลี้ยงได้ เพราะป๊ามีเงิน 

      แล้วทั้งคู่จะพยายามจับมือกับฝ่าฟันอุปสรรคความรักไปด้วยกันหรือไม่ หรือเตรียมถอดใจไม่ไปต่อดีกว่า               พบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์  ที่ 14 เมษายน นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561