เรื่องย่อละคร

“ฤทัยบดี” ตอนที่ 12

1 Mins read

“ฤทัยบดี” (ตอนที่ 12) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

         หญิงสาวในเชียงสานคร ที่เกิดในคืนเดือนดับทุกคน ต่างถูกมนต์ของ ผีป่อ ในร่าง อำมาตย์สอน (อานัส ฬาพานิช) เรียกให้เข้ามาในป่า เพื่อทำการสังเวยในพิธีเปลี่ยนร่าง หนึ่งในนั้นมี ปานฤทัย (ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์) คำรุ้ง (ปริยชาติ ศรีสุธรรม) และ เจ้านวลละออ (อังคณา วรรัตนาชัย) ที่ได้เกิดในคืนเดือนดับด้วย แต่ บัวงึม (ณัฐชยกานต์ ปากหวาน) ซึ่งเป็นคนจัดพิธีเปลี่ยนร่างในครั้งนี้ ทั้งที่ตนก็เกิดในคืนเดือนดับเช่นกัน แต่ไม่ถูกมนต์สะกดไปด้วยจึงทำให้รอดเมื่อ คุณพระสิงห์คำ (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) และ เจ้าฟ้าลั่น (ณัฐพล ไรยวงค์) รวมถึง เสือ (ณัฐพล ไรยวงค์) รู้เข้า ก็รีบไปช่วยทุกคน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร  “ฤทัยบดี” (ตอนที่ 12) วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้  และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันจันทร์ อังคารเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

และสำหรับวันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ ละคร “ฤทัยบดี” งดออกอากาศ โดยมีการถ่ายทอดสด การแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่เวลา 20.15 น.