เรื่องย่อละคร

CLUB FRIDAY THE SERIES “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักแท้เฉพาะที่ (Conditional Love)

1 Mins read

CLUB FRIDAY THE SERIES “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม”

ตอน รักแท้เฉพาะที่ (Conditional Love)

อำนวยการผลิต        :  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว                       :  โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง

บทประพันธ์โดย       :  ศิวรัฐ หาญพานิช

กำกับการแสดงโดย   :  คุณโบ พรรณทิพย์ 

ผลิตโดย                 :  CHANGE2561 

ช่องออกอากาศ        :  สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31

นักแสดงนำ             :  แพต ชญานิษฐ์ , กิ๊ฟ สิรินาถ , ซอนญ่า  ศรัณย์ภัทร์ , โมสต์ วิศรุต , เอม ภูมิภัทร

Club Friday The Series” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม

ภาพ โปสเตอร์

    ทุกคนต่างเคยมีความทรงจำกับเรื่องราวของความรักมี Moment ที่เคยประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในแง่มุมของความสุข ความเศร้า สมหวัง หรือผิดหวัง เป็นครั้งหนึ่งในความทรงจำที่ยังคงเก็บไว้ และไม่มีวันลืม”Club Friday The Series” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” จึงรวบรวม 6 เรื่องราวจากชีวิตจริง ของความทรงจำที่ประทับใจอย่างไม่มีวันจางหาย ไม่ว่าจะเป็นความสุขที่สุด เศร้าที่สุด เจ็บปวดที่สุด แม้ว่าเรื่องราวเหล่านั้น จะผ่านพ้นมานานแค่ไหน แต่เมื่อไรที่หวนคิดขึ้นมา ทุกคนก็ยังสามารถที่จะยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้น้ำตาไหล ให้กับความสวยงามของความทรงจำเหล่านั้น กับวันเวลาที่ผ่านไปและไม่มีวันย้อนกลับมา

ภาพ โปสเตอร์ 1

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน   รักแท้เฉพาะที่ (Conditional Love)

    ทันย่า (แพต ชญานิษฐ์)  สาวสวยเปรี้ยวจี้ดที่มีแก๊งเพื่อนสาวคนสนิทเป็น เจินเจิน (ซอนญ่า  ศรัณย์ภัทร์) กับเมเปิ้ล (กิ๊ฟ สิรินาถ) กลุ่มเพื่อนรักการเฮฮาปาร์ตี้ไปไหนไปกัน ที่ต่างคนต่างก็มีความตั้งใจในการตามหารักแท้ แม้ว่าการใช้ชีวิตจะห่างไกลกับการจะไปให้ถึงคำนั้น จากการใช้แอปหาคู่ทำให้ทันย่ากับภูวินทร์ (เอม ภูมิภัทร) ได้มาเจอกันและรักกัน ทั้งๆ ที่ทันย่าเองก็ไม่เคยปกปิดว่าตนเองมีคนรักที่รักกันมาตั้งแต่เด็ก และกำลังจะถูกพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัวจัดการให้แต่งงานในอีกไม่นานที่บ้านของทันย่าในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพ

เจินเจินกับเมเปิ้ล ช่วยกันวางแผนทดสอบรักแท้ด้วยการสร้างโจทย์ลองใจ  โดยให้ทันย่าเอ่ยปากขอให้ ภูวินทร์เป็นคนรักที่มีความพิเศษคือ จะมีความรักให้กันเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพ แต่ไม่สามารถแสดงออกหรือบอกใครนอกเหนือจากพื้นที่นี้ได้ โดยภูวินทร์เป็นฝ่ายยอมรับทุกอย่าง ด้วยความมั่นใจว่า ความรักที่มีให้กันระหว่างภูวินทร์กับทันย่านั้นเป็นรักแท้จนถึงวันที่ทันย่าต้องไปเข้าพิธีแต่งงานกับนที (โมสต์ วิศรุต) คนรักอีกคนที่บ้านในต่างจังหวัดจริงๆ เจินเจินกับเมเปิ้ล ก็ช่วยกันทำให้ภูวินทร์คิดว่า ที่ทันย่าทำไปอย่างนั้นก็เพราะความจำเป็นทางครอบครัวและสักวันทันย่ากับนที่ก็จะต้องหย่ากัน และวันนั้น รักแท้ของภูวินทร์กับทันย่าก็คงจะสมหวัง เป็นเมื่อเกิดเรื่องราวของการนอกใจ หรือมือที่สามในความรัก หลายๆคนมักจะเคยเชื่อกันว่าผู้หญิงมักจะต้องตกเป็นฝ่ายถูกกระทำและเป็นฝ่ายจำต้องยอมเสมอ แต่ครั้งนี้ปัญหาเกิดขึ้นเพราะแก๊งผู้หญิงรวมตัวกันสร้างโจทย์ให้กับผู้ชาย ที่ควรจะเป็นเพศที่มีความแข็งแรงทั้งทางร่างกาย

และจิตใจแต่จุดอ่อนที่สุดของภูวินทร์ก็คือความรักและความอดทนที่มีมากจนเกินไป เรื่องราวของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน  ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักแท้เฉพาะที่ (Conditional Love) เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่ 5 ตุลาคม  นี้ เวลา 22.15 น.                        และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

ตัวละครตอน รักแท้เฉพาะที่ (Conditional Love)

แพต ชญานิษฐ์ รับบท ทันย่า

–               สาวสวย เปรี้ยว ซ่าส์ สมัยใหม่ ไม่แคร์โลก ไม่แคร์ใคร อายุ 24-25 ปี มีความเชื่อและมั่นใจในวิถีชีวิตแบบคนยุคนี้ ที่ตามหาความรักแท้โดยไม่ได้ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว คิดแค่เพียงว่า แล้วแต่ใครจะยอมใคร และใครจะเป็นผู้ควบคุมเกมได้ ยิ่งอีกฝ่ายยอม ก็ต้องยอมตลอดไป สุดท้ายจึงได้พบความจริงว่า ไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไปในเรื่องของความรัก

ซอนญ่า  ศรัณย์ภัทร์ รับบท เจินเจิน

–               สาวสวย สมัยใหม่ อายุ 24-25 ปี ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวตน แต่ตามหาความรักแท้ ด้วยการคบไปเรื่อย สนุกกับการสร้างโจทย์ ลองใจคน มองความรักเป็นเกมที่ต้องเอาชนะ

กิ๊ฟ สิรินาถ รับบท เมเปิ้ล

–               สาวสวย ดูภายนอกเหมือนผู้หญิงหวานๆ แต่แอบเปรี้ยวหนักกว่าใคร สนุกกับการแสดงออกให้คนเห็นอย่างหนึ่ง แต่ในใจคิดอีกอย่าง หรือลับหลังทำอีกอย่าง ไม่ค่อยเชื่อว่าโลกนี้จะมีความรักแท้ แต่ก็พร้อมจะทดลอง

เอม ภูมิภัทร รับบท ภูวินทร์

–               ชายหนุ่ม หน้าตาดี อายุ 25-30 ปี เป็นคนเชื่อมั่น และจริงใจกับความรัก รักใครรักจริงและยอมทุกอย่าง มั่นใจว่าความอดทนจะสามารถเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะมีวิธีคิดที่ทำให้ตัวเองอยู่ได้ และยอมรับได้เสมอ สุดท้ายก็พบความจริงว่า ความอดทนอาจจะไม่ได้รับชัยชนะ ถ้าอดทนผิดที่ และผิดคน

โมสต์ วิศรุต รับบท รับบท นที

–               ชายหนุ่ม ต่างจังหวัด อายุ 25-30 ปี เป็นคนซื่อๆจริงใจ ทุ่มเทและยอมทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่ตัวเองรัก