เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ฉันไม่ได้บ้า

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ฉันไม่ได้บ้า ออกอากาศวันเสาร์ 9 ธันวาคม  2566

 ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน ฉันไม่ได้บ้า  กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เป็นเรื่องราวของน้องทราย(อ๋อม – ปัณชญา สุวรรณกูฏ) สาวสวยที่ได้สูญเสียคุณแม่ไปอย่างกระทันหัน และต้องอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงชื่อวิรัตน์(จุ๊บ – อิทธิกร  สาธุธรรม) วิรัตน์เป็นชายหนุ่มที่ดูบุคลิกภายนอกที่คนอื่นมองจะเป็นคนที่รักคราอบครัว รักและดูแลน้องทรายอย่างดี แต่จริงๆแล้ววิรัตน์นั้นต้องการมรดกของน้องทราย วิรัตน์จึงพยายามทำให้น้องทรายเป็นคนไม่ปกติ ดูเหมือนคนบ้า เพื่อให้ตัวเองได้เป็นผู้จัดการมรดก

โดยใช้วธีบังคับให้น้องทรายกินยากล่อมประสาท จนน้องทรายเป็นเหมือนคนไม่มีแรงดูเลื่อนลอย วันหนึ่งวิรัตน์พาน้องทรายออกไปเดินเล่นข้างนอก ได้เจอฟ้า(เค้ก – กีรติรัฐ ชะเอม) หญิงสาววัยรุ่น ที่สังเกตุเห็นน้องทรายทำมือเป็นสัญลักษณ์ขอความช่วยเหลือ ฟ้าสงสัยเลยไปคุยกับสารวัตรธนู(บิ๊ก – กฤษฎา สุภาพพร้อม) พี่ชายของตน เมื่อสารวัตรธนูได้ข้อมูลจากน้องสาวก็เริ่มคอยแอบสังเกตุการณ์ทุกวัน และวางแผนให้ฟ้าไปกระซิบบอกน้องทรายว่าถ้าอยากให้ไปช่วยให้ใส่ชุดเสื้อผ้าสีชมพูเพื่อเป็นสัญลักษณ์ วันต่อมาฟ้าสังเกตุเห็นน้องทรายได้ใส่เสื้อผ้าสีชมพูออกมา เลยรีบไปบอกสารวัตรธนูให้รีบเข้าไปช่วยเหลือทันที

สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สารวัตรธนูจะเข้าไปช่วยน้องทรายได้ทันเวลาหรือไม่…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ฉันไม่ได้บ้า   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9  ธันวาคม  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35