เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ลูกพ่อ

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน ลูกพ่อออกอากาศวันเสาร์ที่  23 ธันวาคม 2566

                    ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน ลูกพ่อ  กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวของบรรเจิด(แอนดรูว์ – กรเศก โคร์นิน) มีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุก บรรเจิดมีเมียชื่อราตรี(กุ๊กกิ๊ก – กชกร ส่งแสงเติม) และลูกชายชื่อโต้ง(ออแกน – ศตายุ มนเทียร) อดีตบรรเจิดเป็นคนขยันทำงานรักเมียและลูกมาก

วันหนึ่งบรรเจิดดันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนทำให้บรรเจิดเกิดอาการหลอนยา คิดเป็นตุเปนตะว่าราตรีนั้นมีผู้ชายอื่น คอยจ้องจับผิด หาเรื่องราตรี บางครั้งถึงขั้นทะเลาะและลงไม้ลงมือกับราตรี จนราตรีทนไม่ไหว ต้องหนีไป ราตรีพยายามจะมารับลูกไปอยู่ด้วย แต่บรรเจิดห้ามไว้ไม่ให้ราตรียุ่งกับลูกเด็ดขาด

ราตรีไม่อยากมีเรื่องเลยยอม ด้านราตรีก็พยายามส่งเงินให้ทางป้าจันทร์(โอ๋ – จณิสตา อยู่สุภาพ) ป้าข้างบ้านที่สงสารครอบครัวราตรี และคอยช่วยเหลือราตรีเสมอ ส่วนบรรเจิดก็ใช้ชีวิตสัมเรเถเมา กินเหล้าเมายา และสอนลูกในทางผิดๆ จนทำให้คนระแวกนั้นกลัวว่าเด็กจะเป็นเหมือนพ่อ วันหนึ่งราตรีทนไม่ไหวที่เห็นลูกเป็นแบบบรรเจิด ราตรีเลยพาลูกหนี บรรเจิดเห็นเข้าก็วิ่งตามพยายามจะเอาตัวลูกคืน

คุณใหญ่เจ้าของบริษัทที่ราตรีเคยทำงานด้วยได้ช่วยราตรีกับลูกไว้ได้สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร… โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ลูกพ่อ   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35