เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ปีใหม่ชีวิตใหม่ 

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ขอเสนอตอน…ปีใหม่ ชีวิตใหม่ ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของ โก้ กับ แบงค์ เป็นแฟนกันมาตั้งแต่เรียนจนทำงาน เแต่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายไม่รู้ ยิ่งพ่อแม่ครอบครัวของทั้งคู่ เป็นคนหัวโบราณ พ่อของโก้ก็ยังเป็นอดีตนักมวย ที่นิสัยเป็นผู้ช้าย ชอบด่ากะเทย  สองคนก็จำต้องปกปิดทำตัวเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็ตั้งความหวังกันไว้ว่า สักวันจะเปิดเผยตัว

ซึ่งได้นักแสดงสายวายอย่าง ยุ่น-ภูชณุ วงศาวณิชชากร และ นักแสดงหน้าคมเข้ม  เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์ ที่มารับบทชายรักชายครั้งแรกอีกด้วย แต่ทั้งคู่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆมากมายกว่าจะถึงวันนั้น สองคนต้องทำตัวให้ดี ให้พ่อแม่วางใจได้ว่า ไม่ว่าเพศไหน หากเป็นคนดี รักดี ก็สร้างครอบครัวที่ดีได้เหมือนกัน

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงอีกหลายท่านอย่าง มีน-พิมพ์ชนก  แก้วลุ่มใหญ่ ,  กุ้ง-ธนา สินประสาธณ์ และ ตุ๊ก-ทัศนีย์ สีดาสมุทร  มาเสริมทัพความสนุกให้ทุกคนกันอีกด้วย เรื่องราวจะจบลงอย่างไร พ่อกับแม่จะเข้าใจโก้และแบงค์หรือไม่โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน…ปีใหม่ ชีวิตใหม่ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 14.30 น. ทางช่อง7 HD 35