เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน โลกไม่ได้มีเราเพียงแค่สองคน

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน โลกไม่ได้มีเราเพียงแค่สองคน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน โลกไม่ได้มีเราเพียงแค่สองคน กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวรรณ(ส้มโอ – ชมพูนุท พึ่งผล)หญิงสาวสวย ที่ในอดีตช่วงเรียนเคยเป็นคนแรง คนจริง และคบผุ้ชายแทบจะไม่ซ้ำหน้า ทำให้คนภายนอกมองวรรณเป็นเด็กไม่น่ารัก เด็กสก๊อย ดูไม่มีอนาคต  แต่จริงๆแล้ว วรรณเป็นคนจิตใจดี ขยัน ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย นิสัยดีๆของวรรณทำให้เข้าตากับแว่น(บิว – ณัฐพล ไรยวงศ์) เด็กเรียนที่วันๆอ่านแต่หนังสือ เพราะแม่แว่น(วิกกี้ – กันตา นาดาว) อย่างให้แว่นเป็นหมอ

วันหนึ่งเมื่อแม่แว่นเริ่มสังเกตว่าลูกชายตนเองชอบกับวรรณ แม่แว่นก็พยายามกีดกัน ห้ามไม่แว่นคบกับวรรณ เพราะจะเสียอนาคต ด้านวรรณเองก็รู้ตัวว่าตัวเองดีไม่พอสำหรับแว่น ถึงแม้จะมีความรู้สึกดีๆให้แต่ก็ต้องจำเป็นต้องปล่อยให้แว่นไปมีอนาคตที่ดี เมื่อเวลาผ่านไป แว่นเรียนจบหมอ มาเปิดคลีนิค แว่นได้เจอกับวรรณอีกครั้ง วรรณเป็นแม่ค้าขายส้มตำ หมอแว่นที่ยังรักวรรณไม่เปลี่ยนแปลงก็ให้วรรณมาเปิดร้ายขายส้มตำข้างๆคลีนิคได้ จนวันหนึ่งแม่แว่นมาหาที่คลีนิคก็เห็นวรรณเข้า แม่แว่นไม่พอใจอย่างมากจึงขอร้องให้วรรรณย้ายร้านออกไปและอย่าติดต่อแว่นอีก เพราะถ้ารักแว่นจริงต้องคิดถึงอนาคตของแว่นด้วย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป วรรณกับแว่นจะฟันฝ่าอุปสรรคครั้งนี้ได้หรือไม่ โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน โลกไม่ได้มีเราเพียงแค่สองคน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567  เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35