เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน บันทึกสลด

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน บันทึกสลด ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  4 กุมภาพันธ์  2567

กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครสั้นจบในตอน ชวนลุ้นและหลอนไปพร้อมๆกัน กับ “โซน 7 เขตพิศวง” ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ผู้สร้างสรรค์“ฟ้ามีตา” ที่จะออกอากาศให้รับชมกันทุกวันอาทิตย์ในเวลา 13.00 น. – 14.00 น. ซึ่งแต่ละตอนจะนำเสนอรูปแบบเรื่องไม่ซ้ำกัน เดาทางไม่ถูก ให้ผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอน

โดยอาทิตย์นี้เสนอ ตอน บันทึกสลด กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  เป็นเรื่องราวของเรียมหญิงที่คอยดูแลรับใช้บุญเลิศ เจ้าของสวนแห่งหนึ่ง เรียมรักบุญเลิศและคิดว่าบุญเลิศนั้นจะรักตนตอบ แต่ด้านบุญเลิศเองไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเรียมเลย วันหนึ่งบุญเลิศเจอกับหญิงสาวชื่อเอื้อย บุญเลิศรักเอื้อย แต่เอื้อยกลับไปรักกับหม่องหลานชายของบุญเลิศ เรียมทั้งทุกข์และช้ำใจกับบุญเลิศอย่างมาก วันหนึ่งบุญเลิศเกิดหายตัวไป คนงานออกตามหา จนกระทั้งเจอบุญเลิศกลายเป็นศพฆาตกรรมถูกโบกปูน และเป็นต้นเหตุของการสืบสวนและชวนหลอน

โดยตอนนี้ได้ร้ายตัวพ่ออย่าง หมู – ภูษณะ บัวงาม ที่พลิกบทบาทมาเป็นตำรวจน้ำดีไขคดีปริศนานี้ รวมถึงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น และ สุระ มูรธานนท์  ที่ทั้งหมดจะมาร่วมกันสืบว่าใครคือฆาตกรตัวจริงกันแน่!! …เรื่องราวต่างๆจะหักมุมให้ลุ้นขนาดไหน ติดตามรับชมพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35