เรื่องย่อละคร

 “ฟ้ามีตา” ตอน แค่เรารู้ตัวเองก็พอ

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน แค่เรารู้ตัวเองก็พอ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน แค่เรารู้ตัวเองก็พอ กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแมน(แพน – นทีเทพ บุนนาค) ชายหนุ่มที่มีความกตัญญู รักแม่(ติ๋ว – วรารัตน์ เทพโสธร)มาก แมนมีเพื่อนรักชื่อภพ(ณดล – กณิณ ปัทมนันท์) ไม่ว่าแมนจะทำอะไรภพก็จะคอยซัพพอร์ทแมนเสมอ  และในทุกๆวันก่อนออกจากบ้านแมนจำเป็นต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพื่อหลอกแม่ว่าเป็นน้องสาว เพราะจริงๆแล้วน้องสาวของแมนนั้นประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

แมนเองก็ไม่อยากให้แม่ช็อคและเสียใจ เพราะแม่ไม่สบายป่วยเป็นโรคความจำเสื่อมอยู่แล้วด้วย ภพเองที่รู้ปัญหาของแมนก็พยายามช่วยแมนทุกอย่าง และไม่เคยปริปากบอกเรื่องของแมนกับใครเลยแม้กระทั่งมล(มายด์ -ณวีณัฐ นรทรัพย์ปรีชา  ) แฟนของภพเอง จนวันหนึ่งคนในบริษัทเห็นแมนกับภพชอบทำอะไรลับๆล่อๆกันสองคน ทำให้ทั้งสองถูกนินทาว่าเป็นคู่ชายรักชายกัน รวมทั้งมลด้วยที่เริ่มสงสัยในตัวภพกับแมน มลเลยพยายามแอบตามสืบ จนภพเริ่มทนไม่ได้ที่มลไม่ไว้ใจตน เลยต้องบอกความจริงเรื่องของแมน

ด้านมลที่รู้ความจริงเรื่องของแมน เลยรู้สึกผิดและขอโทษที่คิดไม่ดีกับแมนเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป มิ่งจะตามง้อรัญจวนสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน แค่เรารู้ตัวเองก็พอ  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35