เรื่องย่อละคร

เว้าวอนรัก EP 1

1 Mins read

เว้าวอนรัก EP 1 วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00-20.00 น.ช่อง 3กด33

ละครเรื่องใหม่ของผู้จัด พนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดกำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

เชิญขวัญ(อแมนด้า)หลานพระยานาหมื่น มีชะตากรรมเดียวกับนางซิน ที่มีทั้งแม่เลี้ยงใจร้ายอย่างสุชาดา(ยุ้ย ปัทมวรรณ) และพี่สาวขี้อิจฉาอย่าง วิมพ์วิภา(เบสท์ ชนิดาภา) และ แวววิภา(เอมี่ อุทานพร)ที่จ้องจะฮุบสมบัติ เชิญขวัญต้องจำยอมแต่งงานกับชายปอ หรือ หม่อมราชวงศ์ปรเมษฐิวัติ์(เฟิร์ส เอกพงศ์) เพื่อรักษาสมบัติของพ่อเรือง(จ๊อบ นิธิ) ตามพินัยกรรม แต่แล้วในวันแต่งงาน เชิญขวัญได้รู้ความจริงว่าชายปอร่วมมือกับสุชาดา เพื่อหวังฮุบสมบัติของเธอ เชิญขวัญจึงตัดสินใจยกเลิกการแต่งงาน

แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุชายปอพลัดตกระเบียง เชิญขวัญตกเป็นจำเลย ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าชายปอ เชิญขวัญต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปไกลถึงภูพญาลอ อำเภอในหุบเขาทางภาคเหนือ เพื่อขอความช่วยเหลือจาก ชเลบุตร มฤคราช(เพ็ชร ฐกฤต)พี่ชายของพราวแสงแข(ลิตา คาลิยา)เพื่อนสนิทที่เคยเรียนหนังสือด้วยกันที่ปีนัง แต่ระหว่างทางเชิญขวัญก็จับพลัดจับผลู เข้าไปในปางไม้วันเศวต ของเขตคาม(เด่นคุณ) ซึ่งเป็นคู่อริกับปางไม้มฤคราช ของชเลบุตร