เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน สวยสยอง

1 Mins read

“โซน 7 เขต พิศวง” ตอน สวยสยองออกอากาศวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์  2567

                    ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “โซน 7 เขตพิศวง” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน สวยสยอง กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวนิต(คริสติน – ปริญากร ปรุงจิตต์) พนักงานสาวในบริษัทแห่งหนึ่ง ที่มีเป้าหมายอยากได้คุณกรเจ้าของบริษัท นิตเองไม่รู้จักพอ อยากสวยอยากดูดีตลอดเวลาเพราะมีความคิดว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องสวยเพราะถ้าไม่สวยแม้แต่หมาก็ยังไม่มองเลย นิตมีป่าน(ทราย – ศิศศิญา วิสุทธิปราณี) เป็นไอดอล เพราะป่านเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เพอร์เฟ็กทุกอย่าง นิตเลยไปขอเคล็ดลับจากป่าน ป่านเองก็เลยให้ของบางอย่างกับนิตไป นิตเมื่อได้ของแล้วก็ลองเอาไปใช้ดูก็ไม่เสียหาย

แต่แล้วจู่ๆวันหนึ่งคุณกรก็หันมาสนใจนิตทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยสนใจ นิตก็ดีใจที่ของที่ป่านให้มานั้นได้ผล ด้านแมค(เขต – ธาราเขต เพ็ชรสุกใส) และโบนัส(ทอม – ธีระพล หอมจม) เพื่อนของนิตก็คอยเตือนนิตว่ามันแปลกๆ ให้นิตระวังตัวและเผื่อใจไว้บ้าง แต่แล้ววันหนึ่งนิตได้หายตัวไป ทั้งแมคและโบนัสก็ตามหาตามพิกัดในโทรศัพท์ล่าสุดของนิต

จนไปเจอว่านิตถูกป่านและคุณกรร่วมมือกันจับตัวนิตมาเพื่อทำพิธีกรรมอะไรบางอย่างนั้นเอง เรื่องราวต่างๆจะจบลงอย่างไร จะมีหักมุมให้ได้ลุ้นและคาดเดาไม่ได้อย่างไร… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน สวยสยอง   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35