เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรัก

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรักออกอากาศวันอาทิตย์ที่  10 มีนาคม  2567

  สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรัก กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโจ้ (บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี) และ ชมพู่ (อ๋อม – ปัณชญา สุวรรณกุฏ) สองคนเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่ตอนเด็ก โดยตอนเด็กโจ้มักจะถูกโอ๊ตและกลุ่มเพื่อนๆรังแก และก็ได้ชมพู่เด็กสาวคอยปกป้องโจ้เสมอ ทำให้โจ้ประทับใจว่าชมพู่เป็นฮีโร่เป็นเพื่อนของเขาตั้งแต่ตอนนั้น ทั้งสองเลยสัญญากันว่าจะไม่ทิ้งกันและอยู่ด้วยกันตลอดไป ด้วยความเป็นเด็กชมพู่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก  แต่ด้านโจ้นั้นกลับเป็นฝ่ายที่จริงจังกำคำสัญญา เมื่อทั้งคู่กำลังจะจบมัธยมปลาย แม่ของชมพู่อยากให้ชมพู่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ อยากให้ชมพู่มีอนาคตที่ดีกว่านี้โจ้ไม่อยากให้ชมพู่ไปเพราะกลัวชมพู่ผิดคำสัญญา

แต่แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งชมพู่เห็นโอ๊ตถูกฆ่าตาย แต่ชมพู่กลับโดนคำครหาว่าเป็นฆาตกรทั้งๆที่ตนไม่ได้เป็นคนทำ  จนทำให้ชมพู่จำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ชมพู่อยากลืมเรื่องราวต่างๆ และไม่พูดถึงอดีตอีกเลย เมื่อเวลาผ่านไปหลายสิบปี ชมพู่เป็นพนักงานสาวสวย ฐานะดี ชีวิตสุขสบาย ซึ่งแตกต่างจากโจ้ที่ไม่มีอนากคต ซ่อมรถไปวันๆ รอคอยชมพู่กลับมาตามคำที่เคยสัญญากันไว้ ด้านภา(อุ้ย – สุธิตา เกตานนท์) แม่ของโจ้ ก็พยายามบอกลูกชายให้ลืมชมพู่ซะ และหางานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง โจ้ไม่สนใจคำที่แม่บอก แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ทำให้ทั้งชมพู่และโจ้ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง

แต่การกลับมาครั้งนี้อาจเป็นหายนะที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตก็ได้  เรื่องราวต่างๆจะจบลงอย่างไร จะมีหักมุมให้ได้ลุ้นและคาดเดาไม่ได้อย่างไร… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรัก   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35