เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ขันหมากมาแล้ว

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ขันหมากมาแล้วออกอากาศวันเสาร์ที่  16 มีนาคม 2567

                    ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน ขันหมากมาแล้ว กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวความรักของดำ(วรพรต ชะเอม) และ ดวง(นุ๊ก – สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ทั้งสองมีความรักดีๆให้กัน แต่ก็ดันมีอุปสสรคเข้ามา แม่ดวง(น้อง – อรุโณทัย นฤนาท) ไม่ชอบดำ เพราะดำเป็ดูไม่มีอนาคต ไม่ได้รวย ถ้าปล่อยให้คบกันดวงต้องลำบากแน่ๆ แม่ดวงพยายามจับคู่ให้ดวงรักกับเปี๊ยก(ปุ๊ – ชานนท์ ชูศิลป์) ชายหนุ่มที่มีฐานะ มีอนาคตที่จะฝากชีวิตดวงลูกสาวไว้ได้ในอนาคต และนั้นทำให้ดวงกับดำตัดสินใจพากันหนีออกจากบ้านไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ และก็เพื่อจะพิสูจน์ให้แม่ได้เห็นว่าทั้งสองคิดไม่ผิดที่จะรักกัน 

แม่ดวงโกรธดำและดวงมาก ถึงขั้นตัดขาดความเป็นแม่ลูกกัน แม่ดวงพยายามวางแผนแกล้งว่าดำเป็นคนไม่ดี มีผู้หญิงคนอื่น แต่ดวงไม่เชื่อแม่ เชื่อในความรักของดำที่มีให้กับดวงมากกว่า เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี ทั้งสองมีลูกที่น่ารัก ดวงและดำต่างช่วยกันทำมาหากินเพื่อครอบครัวทุกอย่าง จนมีชีวิตที่ดีขึ้น ดวงและดำอยากกลับไปขอโทษขอขมาผู้เป็นแม่ และอยากให้รู้ว่าสิ่งที่ตนทั้งสองเลือกนั้นไม่ผิด

มาร่วมลุ้นกันว่าทั้งคู่จะฟันฝ่าอุปสรรคไปได้หรือไม่ และแม่ดวงจะให้อภัยกับเรื่องราวทั้งหมดหรือเปล่า…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ขันหมากมาแล้ว   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35