เรื่องย่อละคร

“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ep9

1 Mins read

 “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” EP9 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33  

ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) กับ บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) มาอยู่กรุงเทพฯ ทองกวาวสัญญากับทองก้อน (แจ็ค ธนพล) ว่าจะไม่ติดต่อกับ คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) อีก  ทองกวาวจึงทิ้งโทรศัพท์ของตัวเองไว้ที่ทองก้อน  ทำให้คล้าวไม่สามารถติดต่อทองกวาวไว้ แต่ทั้งคู่ได้มาพบกันโดยไม่คาดฝัน ด้วยความเข้าใจผิด  ธรรมรักษ์ (เทเลอร์ วรรณเสริม) หลานของคุณนายทองคำ (จุ๊บแจง วิมลพรรณ) ป้าของทองกวาวอยู่ด้วย

ยิ่งทำให้คล้าวเข้าใจผิดว่าทองกวาวเปลี่ยนใจ  ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งห่างเหิน ธรรมรักษ์ สนใจในตัวทองกวาว ตามแรงยุของคุณนายทองคำ ทั้งที่ธรรมรักษ์เองก็มี ฤทัย (เปียโน สรัลพร) อยู่แล้ว คล้าวและแว่นจับพลัดจับผลูไปทำงานให้ฤทัย   โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าฤทัยเป็นลูกสาวของอาจารย์ที่เคยมีบุญคุณกับคล้าวมาก่อน  ทั้งสองคนสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ทำให้ทองกวาวและธรรมรักษ์ขวางหูขวางตาเป็นที่สุด

ติดตามชมละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”   ในคืนวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม  2567  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  https://bit.ly/MonRakLukThung2567