เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน ฉันคือใคร 

1 Mins read

       สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน ฉันคือใคร กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของก้อย(มะเมี่ยว – พรชดา เครือคช) หญิงสาวที่กำลังเสียใจถูกแฟนบอกเลิก เลยไปเที่ยว ดื่มแอลกอฮอล์ จนเมาแทบไม่ได้สติ ระหว่างทางที่ก้อยเดินกลับบ้าน ก้อยรู้สึกเหมือนถูกอะไรฟาดเข้าที่หัวอย่างจัง ก้อยหมดสติลง ผ่านเวลาไป ก้อยก็ฟื้นขึ้นมา ก้อยมองไปรอบๆตัวก็เห็นคนเยอะแยะเต็มห้องไปหมด  ก้อยจำทุกคนไม่ได้เลย ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวก้อยเอง ภพ(หมู – ภูษณะ บัวงาม) ชายหนุ่มที่อยู่ข้างกายก้อย ก็แนะนำตัวว่าเป็นแฟนก้อย และเตย(เฟิร์น – เกษรา วัฒนสังข์)เป็นน้องสาวของภพ

และก็มีพ่อแม่ของภพ ทั้งหมดอยู่บ้านเดียวกัน จนก้อยได้ออกจากโรงพยาบาล ภพพาก้อยกลับบ้าน ก้อยมองสำรวจรอบๆบ้าน ก็เห็นรูปถ่ายคู่ก้อยกับภพอยู่เต็มบ้าน ภพสั่งให้ก้อยอยู่แต่ในบ้าน ไม่ให้ออกไปไหน ไม่ให้ใช้โทรศัพท์ ก้อยสงสัยว่าทำไมภพถึงไม่ยอมให้ก้อยติดต่อใคร ภพให้เหตุผลว่าก้อยเป็นโรคซึมเศร้าด้วยต้องรักษาตัวยังไม่อยากให้ใช้โซเชียล และอีกอย่างก้อยไม่ค่อยมีเพื่อนด้วย

ด้านก้อยก็มีความสงสัยอยู่นิดหน่อย แต่ก็ยังเชื่อภพ วันหนึ่งก้อยจะออกไปรดน้ำต้นไม้หน้าบ้าน ก็เด็กคนหนึ่งเข้ามาทักก้อย ก้อยทักกลับ เด็กถามก้อยว่าทะเลาะกับพี่เข้ม(เก่ง – คมกริช เอกรัตน์) แฟนหนุ่มหรอ เขาเห็นเข้มมาแอบยืนมองหน้าบ้านตลอด ก้อยตกใจและเริ่มสงสัยมากขึ้นว่าถ้าคนชื่อเข้มเป็นแฟนตนจริงๆ แล้วคนที่อยู่ด้วยกันตอนนี้เป็นใคร และตัวก้อยเองนั้นเป็นใครกันแน่  เรื่องราวต่างๆจะเป็นอย่างไรต่อไป

สรุปเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรกันแน่และจะมีหักมุมให้ได้ลุ้นและคาดเดาไม่ได้อย่างไร… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน ฉันคือใคร   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35