เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน เจ้าชายน้ำแข็ง

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน เจ้าชายน้ำแข็งออกอากาศวันอาทิตย์ที่  31 มีนาคม  2567

  สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน เจ้าชายน้ำแข็ง กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของฝน(ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส) และ เจษ(แอม – สุธีร์ เสียงหวาน) สองสามีภรรยา ด้านเจษเป็นคนที่เนี๊ยบ จริงจังกับงานมาก ผิดพลาดไม่ได้ เป็นเหตุทำให้ริท(โตโต้ – ภากร รอดขำปิยะเศรษฐ์) และลูกน้องของเจษต่างไม่ชอบพฤติกรรมของหัวหน้าเจษแบบนี้ ซึ่งแตกต่างจากฝนที่มีความรักสนุก เป็นคนไม่เครียด ดูแลเอาใจใส่เจษเสมอ แต่ด้วยความที่เจษเห็นงานสำคัญเป็นที่หนึ่ง ไม่ค่อยใส่ใจสนใจฝนเท่าที่ควร ทำให้ฝนเกิดความน้อยใจ จึงไปปรึกษาเมล่อน(ใบไผ่ -ธันชนก ตฤณภพโภคิน)เพื่อนสนิท เมล่อนบอกให้ฝนลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวเซ็กซี่ๆ อ่อยสามีบ้าง คืนนั้นกลับบ้านฝนทำตามที่เมล่อนบอก

แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ เจษก็สนใจงานมากกว่าฝนอยู่ดี  ฝนทนไม่ไหวเลยวางแผนใหม่อีกครั้งโดยการให้เพื่อนผู้ชายที่เป็นเกย์มาหลอกเป็นเพื่อนชายที่ทำตัวดูสนิทสนมกับฝนเกินเพื่อน และฝนก็เริ่มทำเป็นไม่ค่อยสนใจเจษเหมือนเมื่อก่อน แต่ครั้งนี้เหมือนจะได้ผล เพราะเจษหึงฝน ถึงขั้นตามฝนไปสถานที่เที่ยวที่ฝนไปกับเพื่อน เจษเห็นฝนกำลังเต้นคลอเคลียกับเพื่อน เจษเลยตรงเข้าไปต่อยแดนเพื่อนสนิทฝน ฝนแกล้งเป็นไม่พอใจเจษและไล่เจษกลับบ้านไป เจษเสียใจที่ฝนเปลี่ยนไป แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ระหว่างที่เจษกำลังจะกลับบ้าน เจษดันถูกคนร้ายลักพาตัวไป…

งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่าเจษจะผ่านพ้นจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่และสุดท้ายเจษจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้หรือไม่ และเรื่องราวต่างๆจะจบลง มีหักมุมให้ได้ลุ้นและคาดเดาไม่ได้อย่างไรบ้าง… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน เจ้าชายน้ำแข็ง   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35