เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ก็เธอง่ายเอง

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ก็เธอง่ายเองออกอากาศวันเสาร์ที่  6 เมษายน 2567

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน ก็เธอง่ายเอง  กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวของริน(เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น) และ ต้น(โอ๊ต – ชาคริต บุญสิงห์) คู่รักที่กำลังวางแผนจะแต่งงานกัน และช่วยกันเก็บเงินสร้างครอบครัว รินอยากช่วยต้นงานรายได้เพิ่มอีก เป็นจังหวะที่ก้อย(ก้อย – พิมพ์กุล ธนพุฒิกุลพันธ์) เพื่อนสาวชวนไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้าน รินขอต้นไปทำ ต้นไม่อยากให้รินไปทำแต่ก็ขัดไม่ได้จึงยอม พอรินไปถึงร้านก็เจอเมฆ(ดณฐ์ – กณิณ ปัทมนันท์)เจ้าของร้าน รินกับเมฆได้เจอกันครั้งแรก แต่รินดันไปตกหลุมรักเมฆอย่างจัง

ส่วนด้านเมฆก็ดูสนใจรินไม่น้อย หลายวันผ่านไปความสัมพันธิ์ของทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนก้อยได้เตือนรินว่าอย่าไปหลงรักเมฆ ให้เผื่อใจไว้บ้างเพราะเมฆเป็นคนเจ้าชู้ เพลบอย และที่สำคัญคือเมฆมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่รินที่ถล่ำลึกไปแล้วก็ไม่สนใจฟังคำเตือนของก้อยเลย ด้านต้นที่เริ่มรู้สึกว่ารินเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับเมื่อก่อน เลยตามไปที่ร้านอาหารที่รินทำ ก็รู้ความจริงว่ารินทรยศหักหลังตัวเอง ต้นเสียใจ และผิดหวังในตัวรินมาก

ส่วนรินก็ไม่สนใจใยดีต้นและกลับไล่ต้นให้ออกไปจากชีวิตตนสักที รินเองเลือกที่จะอยู่กับเมฆเพราะเมฆรวย และอยู่กับเมฆก็สุขสบายไม่อดมื้อกินมื้อเหมือนตอนอยู่กับต้น เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป  และสุดท้ายบทสรุปของคนไม่รู้จักพอจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน ก็เธอง่ายเอง  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35