เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน (ไม่)เดียวดาย 

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน (ไม่)เดียวดายออกอากาศวันอาทิตย์ที่  21 เมษายน 2567

 สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน (ไม่)เดียวดาย กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านป้าแสงจันทร์(ปู – กรองทอง รัชตะวรรณ) ที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง ลูกหลานต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมด จนไม่มีเวลากลับมาดูแลแม่ เหลือไว้แต่เพียงคะหยิ่น(คนดี – ภริตพร โซว) สาวพม่าคอยช่วยดูแลรับใช้ป้าแสงจันทร์ วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์มีขโมยมาขึ้นบ้านป้าแสงจันทร์

แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอดเพราะโดนผีที่บ้านป้าแสงจันทร์หลอก จนเพื่อนบ้านระแวกนั้นต่างบอกกล่าวกันเป็นทอดๆว่าป้าแสงจันทร์เลี้ยงผี แต่ป้าแสงจันทร์ก็ยืนยันว่าบ้านตนไม่ได้เลี้ยงผี แต่ชาวบ้านก็ไม่เชื่อ ต่างพากันกลัวป้าแสงจันทร์จนไม่ค่อยมีใครสนใจ รวมถึงลูกๆของป้าที่ไม่เคยกลับมาเยี่ยมแม่เลย ทำให้ป้าแสงจันทร์ต้องอยู่อย่างโดดเดียว ไม่มีใครเหลียวแล แต่จู่ๆลูกๆของป้าแสงจันทร์กลับมาหาพร้อมกับข่าวที่ว่าคะหยิ่นเด็กรับใช้ในบ้านนั้นถูกรถชนตาย งานนี้ทำให้ช็อคไปตามๆกันว่าคนที่อยู่กับป้าแสงจันทร์นั้นคนใครกันแน่ จะเป็นคนหรือผีกันแน่ 

ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายเรื่องราวจะหักมุมหรือไม่อย่างไร… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน (ไม่) เดียวดาย   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35