เรื่องย่อละคร

 CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส

1 Mins read

รื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน”ตอน รักวัยใส

ภาพรวม แนวนอน

อำนวยการผลิต        :  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว                       :  โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง

บทประพันธ์โดย       :  

กำกับการแสดงโดย   :  มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

ผลิตโดย                 :  CHANGE2561 

ช่องออกอากาศ        :  สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31

นักแสดงนำ             :  เอตั้น ธนกร , เบลเล่ จิรัชญา , ไทเกอร์ ธนวัต , บีม สรีดา , ลูกน้ำ พาเมล่า        

ภาพ โปสเตอร์ รักวัยใส

ตอน รักวัยใส   

     ผู้ใหญ่มักจะสอนเด็กๆ ว่า “ให้มีความรักเมื่อถึงเวลาอันควร” และเวลาอันควรนั้นก็คือ เมื่อสามารถรับผิดชอบตัวเอง กับอีกคน และสิ่งใดๆที่จะเกิดขึ้นตามมาได้ แต่ในความจริงของสังคมวันนี้ ยังมีหนุ่มสาววัยใสอีกมากมาย ที่ใช้ชีวิตผิดขั้นตอน โดยประมาทหรือไม่ทันคิด ด้วยความอ่อนเยาว์ที่เปรียบเสมือนเมื่อกลัดกระดุมเม็ดแรกผิด  ก็จะนำไปสู่ชีวิตที่บิดเบี้ยวไปเรื่อยๆ และต้องเจอกับความยากลำบากของชีวิตอย่างปฏิเสธไม่ได้

      ยิ่งหากว่าผู้ใหญ่เอาแต่โทษกันในวันที่ความจริงปรากฎทุกคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง พ่อแม่ ครอบครัว ญาติพี่น้อง ไปจนถึงครูบาอาจารย์ และสถานศึกษา ใครจะอยากแบกรับความผิดครั้งนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียว และบ่อยครั้งที่ทุกคนอาจจะลืมคิดไปว่า ใครถูกใครผิด อาจจะไม่ใช่สิ่งสำคัญ เท่ากับแล้วชีวิตของเด็กน้อยจะเดินต่อไปอย่างไร การเดินทางไปสัมผัสกับปัญหาของเด็กๆ มากมายในกิจกรรม”พี่อ้อยพี่ฉอดออนทัวร์”

ทำให้ได้รู้ว่า สิ่งที่เคยคิดว่าเป็นปัญหา ความจริงนั้นมันมีอะไรที่หนักหนากว่าที่คิดและทุกอย่างจะแก้ไขได้ด้วยคำว่า “เข้าใจ” ไม่ใช่ “ถูก” หรือ “ผิด” และนี่คือการสะท้อนภาพความจริงที่สุดของเด็กๆที่อยากบอกกับผู้ใหญ่ทุกคนว่า “ปัญหาของเด็กๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กอย่างที่ผู้ใหญ่คิด”เพราะ “ความรัก” ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในวัยไหน ก็คือความสวยงาม ยิ่งเป็นความรักในช่วงวัย ที่ยังไม่เข้าใจว่าความเจ็บปวดที่สุดในชีวิตคืออะไร      ก็จะยิ่ง “สวยงาม” และ “เกินจริง” เสมอ

     ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส เพราะ “ความรัก” ในวัยใสที่ยังไม่เข้าใจว่า “ความเจ็บปวด” ที่สุดในชีวิต คืออะไร? เริ่มตอนแรกวัน ศุกร์ ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

ตัวละคร

เอตั้น ธนกร        รับบท  สกาย

เบลเล่ จิรัชญา     รับบท  โมเนต์

ไทเกอร์ ธนวัต     รับบท  จั้มเปอร์

บีม สรีดา            รับบท  พิ้น

ลูกน้ำ พาเมล่า     รับบท  แก้ว