เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน แอปฯ แอบหลอน

1 Mins read

   สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน แอปฯแอบหลอน กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวเปิดบริษัททำแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยมิ้ง(แป้ง  – พรภัสร์ชนก มิตรชัย)และแดน(อ้น – ศรัณย์ ตุ่นแก้ว)ที่เป็นแฟนกัน ได้ชวนเจมส์(จูเนียร์ – ภัทราภรณ์ เมาลี) และน้ำขิง(ทอม – ธีรพล หอมจน) เพื่อนอีก2คนมาร่วมด้วย แอปพลิเคชั่นได้เป็นที่ตอบรับอย่างมาก แต่ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้ดีอยู่นั้น มิ้งเริ่มระแคะระคายและสังเกตุความสัมพันธ์ระหว่างแดนกับน้ำขิงที่เกินเพื่อนไป

รวมถึงเจมส์ที่หักหลังเอางานของบริษัทไปขาย เหตุการณ์ทุกอย่างทำให้มิ้งแค้นถูกคนที่รักและไว้ใจหักหลัง แต่แล้วจู่ๆวันหนึ่งมิ้งได้หายตัวไปอย่างไร้สาเหตุ แต่การหายตัวไปของมิ้งไม่ได้ทำให้เพื่อนๆเสียใจ แต่กลับดีใจที่มิ้งไม่อยู่ขวางหูขวางตา และในระหว่างที่ทุกคนกำลังมีความสุขที่ไม่มีมิ้งอยู่นั้น จู่ๆมิ้งก็กลับมาปรากฎตัวอีกครั้ง ในสภาพที่เปลี่ยนไป เนื้อตัวสกปรก เหมือนคนบ้า กินอาหารดิบๆเหมือนคนถูกผีเข้า

และนี้คือการเริ่มต้นที่การกลับมาของมิ้งทำให้เกิดเรื่องราวที่ชวนขนหัวลุกและมีคนตายนั้นเอง…ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายเรื่องราวจะหักมุมหรือไม่อย่างไร… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน แอปฯแอบหลอน  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35