เรื่องย่อละคร

CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส Ep.2

1 Mins read

ทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของครอบครัว !! โมเนต์ (เบลเล่ จิรัชญา) ใช้เงินแก้ปัญหาจ้าง สกาย (เอตั้น ธนกร) มารับบทแฟน     

CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน”  ตอน รักวัยใส Ep.2

         ไม่มีใครต้องการให้พ่อแม่หย่ากัน เพราะเรามองไม่เห็นข้อดีของการหย่าเลย แต่เมื่อความรักมาถึงทางตันอยู่ด้วยกันเเล้วพ่อแม่ไม่มีความสุข ทะเลาะกันทุกวัน การหย่าร้างในตัวมันเองเป็นเรื่องเศร้า และยังถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของเด็กคนหนึ่ง ผลกระทบที่ตามมานั้นมหาศาลส่งผลทั้งต่อร่างกายและจิตใจจากเด็กที่เรียนรู้โลกมาเพียงแค่หยิบมือเดียว อาจจะต้องกลายมาเป็นไฟท์เตอร์ในชั่วพริบตา กำลังใจที่ได้มาอาจจะไม่ได้ช่วยให้เราผ่านปัญหาไปได้มากนัก มันอาจจะไม่สู้สองมือที่เราจะโอบกอดตัวเองเพื่อให้อยู่รอด งานนี้ โมเนต์      (เบลเล่ จิรัชญา) หลังจากรู้ว่าสภาวะครอบครัวกำลังเจอวิกฤตหนักพ่อแม่กำลังจะเลิกรากัน

ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส Ep.2  โมเนต์ จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะรักษาสถานะของคำว่า ครอบครัว ไว้ด้วยการใช้เงินแก้ปัญหาจ้าง สกาย (เอตั้น ธนกร) มารับบทแฟน เพื่อให้พ่อและแม่ของตัวเองได้หยุดคิดเรื่องที่จะหย่ากันและหันมาโฟกัสเรื่องที่ตัวเองกำลังจะมีแฟน สิ่งที่ โมเนต์ กำลังคิดและทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของพ่อแม่อยู่นี้จะสามารถจะเป็นกาวใจให้กลับมารักและคงสถานะภาพการเป็นครอบครัวได้หรือไม่

ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักวัยใส ผลิตโดย CHANGE2561 วัน ศุกร์ ที่  10 พฤษภาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561